FPT Edu - Tin tức chung

Uỷ viên Bộ chính trị Nguyễn Thiện Nhân ghé thăm Trường ĐH FPT Hà Nội

18/11/2020
Huỳnh Lệ Thục Anh
1269

Hôm nay (18/11), Uỷ viên Bộ chính trị Nguyễn Thiện Nhân có chuyến ghé thăm Trường ĐH FPT Hà Nội tại Khu CNC Hoà Lạc. Đón tiếp Uỷ viên Bộ chính trị Nguyễn Thiện Nhân có TS. Lê Trường Tùng – Chủ  tịch Hội đồng Trường ĐH FPT, TS. Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, TS. Nguyễn Kim Ánh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT cùng đại diện Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận của Tổ chức Giáo dục FPT.

TS. Lê Trường Tùng – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH FPT cùng đại diện ban lãnh đạo, các trưởng bộ phận Trường Đại học FPT Hà Nội chào mừng Uỷ viên Bộ chính trị Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn làm việc.

Chào mừng Uỷ viên Bộ Chính trị Nguyễn Thiện Nhân còn có sự tham gia của các SV ĐH FPT Hà Nội

TS. Lê Trường Tùng giới thiệu với ông Nguyễn Thiện Nhân về lịch sử hình thành và phát triển cũng như những những giá trị cốt lõi của FPT Edu khi đoàn làm việc ghé thăm bảo tàng lịch sử của Tổ chức Giáo dục FPT.
Ông Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ sự ấn tượng với chặng đường phát triển của Tổ chức Giáo dục FPT được ghi dấu trong những bức ảnh, những kỷ vật đặt tại Bảo tàng Truyền thống.
Ngay sau khi tham quan Bảo tàng Truyền thống của Trường, ông Nguyễn Thiện Nhân ghé thăm võ đường Vovinam, giao lưu với các môn sinh Vovinam của Trường cũng như chứng kiến những đường quyền còn mới mẻ với các em. Được biết, đây là lứa sinh viên mới của Trường và các em mới bắt đầu tập Vovinam – môn Giáo dục thể chất bắt buộc của Trường Đại học FPT được chưa đầy 2 tháng.
Cũng tại võ đường Vovinam, các thầy giáo và sinh viên Trường ĐH FPT Hà Nội đã biểu diễn những màn đấu võ với các kỹ thuật bay mình kẹp cổ đặc trưng của Việt Võ Đạo cũng như phần đi quyền múa côn nhị khúc ấn tượng. Đây đều là những kỹ thuật mà mỗi môn sinh Vovinam tại Trường Đại học FPT sẽ có cơ hội được học tại chương trình chính khoá cũng như trong các giờ sinh hoạt CLB. Phần ghé thăm lớp Vovinam đã để ấn tượng đẹp với ông Nguyễn Thiện Nhân.

Tại toà nhà Beta – toà giảng đường đầu tiên của Trường được xây dựng tại campus Hoà Lạc, Uỷ viên Bộ Chính trị Nguyễn Thiện Nhân đã gióng lên hồi trống nghi thức trên chiếc trống đồng truyền thống của ĐH FPT, đồng thời thể hiện sự hứng thú khi nghe sự tích về linh vật Cóc của Tổ chức Giáo dục FPT và cách thức làm ra chiếc trống đồng đặt tại mỗi cơ sở của Trường trên toàn quốc.

Kết thúc chuyến thăm Trường ĐH FPT Hà Nội, ông Nguyễn Thiện Nhân cùng đại diện Ban lãnh đạo Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu đã chụp bức ảnh lưu niệm tại quảng trường.

Bài: Thục Anh

Ảnh: Thục Anh + Ngọc Trâm

 

1269

Nhân vật