Đa dạng sắc màu quốc tế

Không gian ‘xứ sở sương mù” ở BTEC FPT

08/11/2017
Ngô Ngọc Trâm
7788

Ở Cao đẳng Anh quốc BTEC FPT, sinh viên không chỉ được tiếp cận chương trình đào tạo chuẩn Anh quốc mà còn được học tập trong không gian hiện đại đan xen lãng mạn như ở “xứ sở sương mù” đích thực.

BTEC kỳ vọng mở ra một cơ hội lớn cho sinh viên Việt Nam tiếp cận với chương trình đào tạo được xuất xứ từ một trong những nền giáo dục đẳng cấp nhất thế giới với mức chi phí chỉ bằng 1/10 so với việc đi du học nước ngoài. Với những người lần đầu đặt chân đến BTEC, ấn tượng về không gian vừa cổ kính vừa hiện đại ở Xứ sở sương mù dường như hiện ra với Tháp đồng hồ Bigben, ghế băng dài, thảm cỏ xanh.
Cách bài trí nội thất tại BTEC cũng chú trọng vào việc tạo ra không gian học tập đậm chất Anh quốc ngay tại Việt Nam.  “Điều này giúp sinh viên có môi trường học tập thoải mái, thúc đẩy sự sáng tạo và khiến các bạn thêm yêu quý trường của mình hơn.” Vũ Trường Lực (Cán bộ Cao đẳng BTEC FPT) chia sẻ.
Tại những không gian nhỏ, “dấu ấn” Anh quốc cũng xuất hiện qua cách sắp đặt tinh tế. BTEC tạo nhiều không gian mở đơn giản, thuận lợi cho các hoạt động teamwork của cán bộ, sinh viên.
Sinh viên Cao đẳng Anh quốc BTEC đều là các bạn trẻ, mong muốn trải nghiệm phương pháp giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam. Các bạn có thể lựa chọn nhiều ngành học khác nhau thuộc 3 khối ngành: Công nghệ thông tin quốc tế, Quản trị kinh doanh quốc tế, Thiết kế đồ họa quốc tế với thời gian học ngắn, linh hoạt. Theo BTEC, 98% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ngay.
Sau khi tốt nghiệp, ngoài những cơ hội nghề nghiệp phù hợp chuyên ngành, sinh viên BTEC còn có thể lựa chọn hoàn thiện học vấn ở các bậc học cao hơn (đại học, thạc sĩ...) tại các trường trong và ngoài nước. Việc được đào tạo tiếng Anh bài bản ngay từ năm đầu theo học giúp các bạn trẻ dễ dàng hiện thực hóa ước mơ làm việc cho doanh nghiệp nước ngoài hoặc du học.
Nhiều đối tác nước ngoài đã tới tham quan và ký kết hợp tác đào tạo với BTEC trong năm 2016 - 2017. 
Ngoài ra, BTEC còn được biết tới là một môi trường tự do phát triển cá nhân với nhiều hoạt động học tập trải nghiệm, sự kiện ngoại khóa giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, sự chủ động, sáng tạo. 

Giải Giải

7788

Nhân vật