FPT Edu - Tin tức chung

Biến trang sách thành âm thanh, Podcast Vạn dặm FPTU chọn ngày đẹp để ra mắt

13/01/2022
Nguyễn Huệ Anh
944

13/1/2022, Ban biên soạn sách Vạn dặm FPTU chính thức ra mắt kênh podcast nhằm đưa những câu chuyện chẳng đâu có của Đại học FPT đi khắp 5 châu 4 bể thông qua những nền tảng podcast lớn nhất trên thế giới hiện nay là Spotify, Apple podcast và Google podcast.

Podcast Vạn dặm FPTU là nơi để công chúng nghe lại các câu chuyện của ĐH FPT được chắt lọc và biên soạn trong cuốn sách cùng tên ra đời nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Trường (2006-2021). Các câu chuyện trên kênh đều được thuật lại qua lời kể của cán bộ, giảng viên, sinh viên và các bậc phụ huynh. Đặc biệt, các số podcast đều được thực hiện bởi CBGV và SV từ khâu sản xuất nội dung tới kỹ thuật hậu kỳ nên có thể nói đây là sản phẩm thể hiện đậm chất chuyên nghiệp của chốn vốn ẩn dật nhiều nhân tài dân gian như Đại học FPT.

Các số Podcast của Vạn dặm FPTU dành cho những người yêu quý FPTU nhưng chưa có cơ hội nhận sách, hoặc dành cho những người yêu thích thưởng thức các câu chuyện trong vai thính giả thay vì độc giả, nhâm nhi cảm xúc qua thính giác thay vì thị giác.

Đối với Vạn dặm FPTU, từ cuộc thi tới làm sách rồi chuyển mình sang dạng thức Podcast vốn đang là xu hướng của giới trẻ là những bước đi đầy quan tâm của Ban biên soạn để mang câu chuyện và tinh thần của FPTU đến gần hơn với những người yêu mến Đại học FPT.

Nội dung hoàn toàn miễn phí, lên sóng đều đặn với các câu chuyện thuộc các chủ đề như Chuyện chẳng đâu có, Trải nghiệm bất ngờ, Thành công bi và hài cùng nhiều gương mặt thầy cô và những tình tiết hi hữu dí dỏm mà có lẽ chỉ thể bắt gặp được ở FPTU.

Hiện tại, bạn có thể đón nghe podcast Vạn dặm FPTU bằng cách gõ tên Vạn dặm FPTU trên Spotify, Apple Podcast hay Google Podcast; hoặc theo dõi fanpage để lắng nghe trực tiếp cũng như giao lưu tương tác với tác giả câu chuyện.

Theo dõi podcast Vạn dặm FPTU tại đây:

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

944

Nhân vật