FPT Edu - Tin tức chung

Đại học FPT đem đến những trải nghiệm văn hóa và công nghệ thú vị tại Ngày hội tuyển sinh

18/04/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
180

HTV - Ngày 17/4, tại trường ĐH Bách Khoa, Ngày hội tư vấn hướng nghiệp năm 2022 sẽ diễn ra với sự quy tụ gần 200 gian tư vấn từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và các đơn vị giáo dục đăng ký tham gia.

Ngày hội nằm trong khuôn khổ Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) và Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup. Ngày hội hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất cho học sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm nay, thu hút đông đảo thí sinh đến từ khắp các địa bàn tỉnh thành trên cả nước tham dự. 

 

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Đại học FPT sẽ mang đến cho học sinh THPT cái nhìn tổng quan về triển vọng của các ngành học; chi tiết chương trình đào tạo, môi trường học tập; cơ hội học bổng; cơ hội trúng tuyển vào Đại học FPT năm 2022. Đặc biệt, với không gian hướng nghiệp tại Booth 156 - 165 của Đại học FPT, học sinh sẽ được trải nghiệm các công nghệ hiện đại và văn hóa thú vị của các nước - tương ứng với các ngành học là xu thế trong tương lai 

Với nhiều hoạt động thú vị, khu vực Tư vấn hướng nghiệp Đại học FPT dự kiến thu hút đông đảo thí sinh quan tâm. Những nội dung mới lạ, sinh động tại ngày hội hướng nghiệp lớn nhất năm 2022 do Trường Đại học FPT chuẩn bị chào đón học sinh gồm: Các trò chơi digital với công nghệ AR, VR do Bộ môn Thiết kế Đồ họa/Thiết kế Mỹ thuật số trưng bày/vận hành; không gian “Fine dining” do Bộ môn Quản trị Khách sạn, Quản trị Du lịch trưng bày/vận hành; góc tái hiện văn hóa Nhật Bản do Bộ môn Ngôn ngữ Nhật trưng bày/vận hành, góc trời Âu thu nhỏ do Bộ môn Ngôn ngữ Anh trưng bày/vận hành; giao lưu văn nghệ, nhạc cụ truyền thống do Bộ môn Nhạc cụ dân tộc vận hành.

Đến với Đại học FPT để được tư vấn thông tin, thí sinh và phụ huynh sẽ được đội ngũ cán bộ hướng nghiệp trực tiếp giải đáp thắc mắc của thí sinh về quy chế thi chung; các vấn đề liên quan đến xét tuyển đại học như điều kiện xét tuyển, hồ sơ đăng ký, quy trình nhập học, môi trường học tập, chương trình đào tạo… Bên cạnh, các nội dung như: học bổng, hoạt động ngoại khóa, chương trình học ở nước ngoài, định hướng thực tập trong và ngoài nước… dành cho sinh viên cũng sẽ được nhà trường cung cấp đầy đủ và chính xác đến các sĩ tử 2K4, tại Gian 156 - 165. Ngoài được tiếp cận thông tin phương thức tuyển sinh của Đại học FPT năm 2022, hướng nghiệp chọn ngành phù hợp, tư vấn ngành học triển vọng tương lai, học sinh còn được giao lưu cùng sinh viên Đại học FPT các khóa. 

Năm 2022, Đại học FPT đào tạo các ngành: Kỹ thuật Phần mềm, An toàn Thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Thiết kế Đồ họa/Thiết kế Mỹ thuật số, Truyền thông Đa phương tiện, Quản trị Kinh doanh, Digital Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Khách sạn, Quản trị Du lịch, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật

Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp 2022 là dịp để các em học sinh mới tốt nghiệp THPT cũng như các bạn sinh viên đang học tại các trường CĐ-ĐH được tiếp cận cơ hội trở thành tân sinh viên tại trường F, đồng thời, biết đến những cơ hội học tập, việc làm hấp dẫn. Sự kiện cung cấp thông tin uy tín, giúp thí sinh an tâm hơn khi đăng ký nguyện vọng. Theo đó, học sinh 2K4 cũng thuận lợi hơn để có cơ hội nhập học ở ngôi trường đại học mơ ước.

Theo HTV

180

Nhân vật