FPT Edu - Tin tức chung

Lễ tốt nghiệp đặc biệt của Trường đại học FPT phân hiệu TP.HCM

25/04/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
941

(Thanh Niên) - Trường đại học FPT phân hiệu TP.HCM vừa tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp đợt 1-2-3 năm 2021 và đợt 1 năm 2022. Đây được xem là buổi lễ đặc biệt đánh dấu sự thích nghi kịp thời của nhà trường sau dịch Covid-19.

 

Lễ tốt nghiệp đặc biệt của Trường đại học FPT TP.HCM - ảnh 1

Buổi lễ có sự tham gia của gần 1.000 tân cử nhân, kỹ sư các khối ngành Kinh tế, Du lịch & Khách sạn, Ngôn ngữ, Thiết kế mỹ thuật số, Truyền thông, Công nghệ thông tin. Ngoài ra, buổi lễ còn chào đón gần 3.000 phụ huynh đến tham dự.

Tại buổi lễ, nghi thức "giao quân" giữa Trường đại học FPT và các doanh nghiệp cũng được tiến hành. Từ đây các tân cử nhân, tân kỹ sư trở thành những người trưởng thành, sẵn sàng cống hiến năng lực cho nền kinh tế tri thức.

Lễ tốt nghiệp đặc biệt của Trường đại học FPT TP.HCM - ảnh 2

Mỗi năm, Trường đại học FPT đào tạo và cung cấp hàng ngàn nhân lực chất lượng cao các lĩnh vực, sinh viên luôn được doanh nghiệp săn đón ngay từ khi mới tốt nghiệp.

Lễ tốt nghiệp đặc biệt của Trường đại học FPT TP.HCM - ảnh 3

Ông Trần Ngọc Tuấn, Giám đốc Phân hiệu Đại học FPT tại TP.HCM, chia sẻ: “Chúng ta đã chờ đợi rất lâu để có cơ hội được tề tựu tại buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt này. Chắc hẳn các bạn cũng cảm thấy giá trị của việc thành thạo tiếng Anh, giá trị của học kỳ nước ngoài, giá trị của học kỳ On the job training rèn luyện tại doanh nghiệp, nếu không có khoảng thời gian này thì ta sẽ vô cùng bỡ ngỡ khi bước vào công việc thực tế. Hi vọng rằng những giá trị đó sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc để các bạn có được bệ phóng tốt trong tương lai”.

Theo Thanh Niên

941

Nhân vật