FPT Edu - Tin tức chung

Ngất ngây trước giọng ca cuốn hút của 'Hậu duệ Alan Walker' Trần Hồng Diệu Linh

23/04/2019
Nghiêm Mai Linh
1106

Tiin - Nổi lên nhưng một hiện tượng cover nhạc nước ngoài, Trần Hồng Diệu Linh với vẻ ngoài xinh xắn cùng chất giọng trong trẻo, mới lạ đã nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định cho mình.

Hot girl cover mạng xã hội' Trần Hồng Diệu Linh hiện đang là sinh viên Đại học FPT K14

Với những bản cover các bài hát nước ngoài nổi tiếng như 'Faded' của Alan Walker bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp, 'Love Youself' của Justin Bieber, Diệu Linh đã chứng tỏ được tài năng của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân mạng.

Bài hát Rockable đã giúp cô nàng ghi dấu ấn mạnh mẽ với BGK chương trình FPT University Talent 2017.

Diệu Linh nằm trong top 13 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết “FPT University Talent 2017”. Tham dự đêm chung kết, Diệu Linh mang đến tiết mục hát tiếng Anh được cả ba giám khảo: ca sĩ Đông Nhi, Beatboxer Trần Thái Sơn, “Giáo sư Cù Trọng Xoay” đánh giá cao. Với lợi thế là ngoại hình sáng sân khấu và có sự đầu tư về giọng hát, nghệ thuật trình diễn, Linh được nhận xét chắc chắn sẽ là một ngôi sao triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam.

Với giải Quán quân cuộc thi tài năng sinh viên của Đại học FPT, Diệu Linh nhận được giải thưởng là 30 triệu đồng tiền mặt và một suất học bổng 100% từ Đại học FPT. Không mấy bất ngờ khi Diệu Linh là một trong những gương mặt nổi bật nhất từ vòng sơ khảo của cuộc thi.

Sau 2 năm kể từ cuộc thi FPT University Talent 2017, giờ đây Diệu Linh đã trở thành cô sinh viên năng nổ của trường ĐH FPT. Linh chia sẻ rằng quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Học bổng tài năng của ĐH FPT là quyết định đúng đắn nhất từ trước đến nay của bản thân cô. Không chỉ nhận được phần thưởng giá trị bằng tiền mặt và suất học bổng cho 4 năm học tại trường, hơn thế Diệu Linh còn nhận được giá trị tinh thần là sự ủng hộ của ba mẹ cùng sự yêu mến từ các bạn trẻ. Đối với cô gái 10x, ĐH FPT không chỉ là môi trường giáo dục khác lạ mà đây còn là nơi giúp cô phát triển tài năng và đam mê. Trong quá trình học tập, Diệu Linh thường xuyên luyện tập và trau dồi thêm các kỹ năng trong các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ của trường, cũng như được rèn luyện thêm về cách sử dụng các nhạc cụ dân tộc. Điều này là hành trang vững chắc trên con đường nghệ thuật của cô gái trẻ này.

Cuộc thi ' FPT University Talent 2017' là bước đệm vững chắc để Diệu Linh tiến xa hơn trong tương lai.

Hot girl cover mạng xã hội' chia sẻ sau chương trình cô đã được biết đến rộng rãi hơn, cô đã tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Hiện tại, ngoài việc đi học, Diệu Linh thường xuyên tham gia hát ở các chương trình ca nhạc, điều này giúp cô trau dồi thêm khả năng và cũng có thể tự lập hơn trong cuộc sống. Tại trường, cô cũng thường xuyên được tham dự các liveshow âm nhạc lớn nhỏ. Vì vậy, Diệu Linh có cơ hội gặp được các nghệ sỹ lớn trong nghề để học hỏi và thỏa mãn đam mê cháy hết mình cùng âm nhạc.

Nhờ tham dự FPT University Talent 2017, rừ một cô gái rụt rè, Trần Hồng Diệu Linh đã trưởng thành và tự tin hơn, sẵn sàng tỏa sáng khi tài năng được gọi tên.

Đăng ký tham dự cuộc thi FPT University Talent 2019 tại: http://daihoc.fpt.edu.vn

Cuộc thi tài năng FPT University Talent 2019 được Đại học FPT mở đơn đăng ký dự thi từ 17/4 - 17/5/2019 với giải thưởng khủng lên tới hơn 3 tỉ đồng nhằm thu hút sinh viên tài năng trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao.

Tất cả học sinh THPT từ 16-19 tuổi (sinh năm 2000-2003) trên toàn quốc dự thi Đại học FPT, có năng khiếu về: múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… đều có thể dự thi.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 6/2019 tại Đại học FPT cơ sở Hà Nội.

Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: http://daihoc.fpt.edu.vn

 

Theo Tiin - 

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1106

Nhân vật