Sự kiện

Poly K-Beauty TP.HCM mang trung thu đến cho các em nhỏ mắc bệnh xương thuỷ tinh

24/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
9223

Với mong muốn mang yêu thương và sự giúp đỡ chân thành đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ giảng viên và học viên Poly K-Beauty TP.HCM đã có chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa, đến với các em nhỏ tại Trung tâm xương thuỷ tinh quận 12.

Ngoài việc mang lại niềm vui cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chuyến đi thiện nguyện này còn là dịp để các học viên Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty bồi dưỡng đức tính tốt đẹp, cọ sát nhiều hơn với đời sống thực và tự mình trải nghiệm hoạt động tình nguyện. Với số tiền quyên góp gần 7 triệu đồng, cán bộ, học viên đã tự tay chuẩn bị nhiều phần quà gồm đèn lồng, bánh trung thu, sữa tươi, dụng cụ học tập nhằm giúp các em có một ngày hội trăng rằm đầy đủ, trọn vẹn hơn.

Chuyến đi được tổ chức vào chiều ngày thứ 6, 21/9/2018. Bắt đầu xuất phát từ trưa, đến 15h mọi người đã có mặt tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ Xương Thuỷ Tinh Quận 12, Làng Cá sấu Sài Gòn, Tổ 6, Khu phố 1, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM. Dù mới là lần đầu gặp mặt nhưng các bạn học viên Poly K-Beauty và các em nhỏ nhanh chóng làm quen và trở nên thân thiết. Trong khi các cô chú chuẩn bị mâm cỗ ngày rằm, trang trí sân khấu thì các bạn nhỏ trang trí đèn lồng, sắp xếp chỗ ngồi. Chỉ sau gần 1 giờ đồng hồ, một bữa tiệc ấm cúng đã sẵn sàng. Các cô chú, anh chị và các bạn nhỏ cùng quây quần phá cỗ, ăn bánh trung thu, hoa quả và thưởng thức những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

Với nhiều học viên Poly K-Beauty, đây là lần đầu các bạn tham gia một chuyến đi thiện nguyện, nhưng mọi người đều nhiệt tình, hăng hái và cố gắng hết sức để mang lại niềm vui cho các em nhỏ. Lắng nghe những câu chuyện đầy xúc động về hoàn cảnh không may mắc bệnh hiểm nghèo mới càng thêm yêu thương, cảm phục sự lạc quan, nghị lực sống của các em nhỏ ở trung tâm Xương Thuỷ Tinh Quận 12. Việc gãy xương 9 – 10 lần là chuyện quá đỗi bình thường với các thành viên của gia đình này. Tuy vậy, sự đau đớn và bệnh tật dường như không ngăn nổi ước mơ tiếp tục sống, tiếp tục học tập từ các em.

Chia sẻ về chuyến đi đầy ý nghĩa, bạn Nguyễn Thị Lan Anh, học viên lớp Chăm sóc Da & Spa K8 xúc động nói: “Trước đây mỗi khi gặp chuyện buồn, không như ý muốn, mình luôn nghĩ rằng mình thật thiếu may mắn. Nhưng càng tiếp xúc nhiều với cuộc sống, gặp gỡ nhiều người mình mới càng hiểu ra, có một cơ thể khoẻ mạnh, một mái ấm gia đình đã là niềm hạnh phúc, may mắn lớn lao rồi. Hôm nay đến thăm các em nhỏ bị xương thuỷ tinh mình càng hiểu được rằng mình may mắn đến thế nào. Càng yêu thương các em, mình lại càng cảm phục sự mạnh mẽ từ những người bạn nhỏ này. Mong rằng các em sẽ giữ mãi được niềm tin, sự lạc quan, vui sống. Xin cảm ơn các thầy cô, anh chị Poly K-Beauty đã giúp mình có chuyến đi đầy cảm xúc và ý nghĩa này”.

Thời gian tới, Poly K-Beauty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện với mong muốn chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, qua đó bồi dưỡng lối sống lương thiện là lành mạnh của các bạn học viên Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc.

Thu Trang

9223

Nhân vật