Sự kiện

Sinh viên FPoly "Tiết thực" cho tủ sách Vì cộng đồng

15/08/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
9100

Vừa qua, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đã tổ chức chương trình quyên góp cho Tủ sách vì cộng đồng. Chương trình đã thu hút đông đảo sinh viên và cán bộ, giảng viên tham gia ủng hộ.

Chương trình diễn ra tại sảnh tầng 1 và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bạn sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.

Tham gia chương trình, sinh viên được mua những chiếc móc khóa, dây đeo thẻ, huy hiệu do thành viên nhóm Câu lạc bộ Tình nguyện thiết kế mang màu sắc trẻ trung và năng động thể hiện chất riêng của FPT Polytechnic. Các bạn sinh viên sẽ mua sản phẩm với giá 20.000đ/sp, trong đó 10.000đ sẽ được cho vào quỹ xây dựng tủ sách vì cộng đồng.

Những chiếc huy hiệu với màu sắc trẻ trung và tông cam chủ đạo thể hiện sự năng động và tràn đầy năng lượng của các chú ong FPoly do chính các thành viên CLB Tình nguyện thiết kế.
Móc khóa được thiết kế cho từng chuyên ngành khác nhau.

Hào hứng tham gia chương trình, Lê Linh Chi – sinh viên chuyên ngành QTDN – Marketing & Sales chia sẻ: “Ngày tiết thực vì cộng động là nét văn hóa đẹp của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic. Trong chương trình tháng này, chúng mình rất vui vì được đóng góp thêm sức lực để tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác của trường, cũng như đóng góp và chia sẻ với xã hội”.

Sau chương trình, BTC đã thu được hơn 1.000.000 đồng để quyên góp cho Quỹ tiết thực vì cộng đồng chung của Khối giáo dục FPT.

Mong rằng chương trình ý nghĩa này sẽ luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ các bạn sinh viên của Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội.

Bạn Đỗ Đình Tâm – Chủ nhiệm CLB Tình nguyện chia sẻ: “Mình rất vui vì chương trình lần này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bạn sinh viên trong trường, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khóa 14. Mong rằng, thông qua chương trình các bạn tân sinh viên sẽ hiểu thêm về ngày 13 Tiết thực hàng tháng, từ đó góp phần mang tri thức đến những trẻ em nhỏ vùng cao còn nhiều khó khăn“. 

Được biết, cuối tháng 12 tới Phòng CTSV cùng CLB Tình nguyện của FPoly Hà Nội sẽ thực hiện việc trao tủ sách cho các em nhỏ vùng cao với toàn bộ số tiền quyên góp được từ chương trình Tiết thực hàng tháng năm 2018.

Chương trình Tiết thực tại Khối Giáo dục FPT phát động từ năm 2012, nhằm xây dựng và phát triển thói quen đọc sách, nâng cao tri thức tại các địa phương nghèo trên cả nước. 

DD
 

9100

Nhân vật