Trường học trải nghiệm

Những tiện ích ngay trong lòng campus được lòng phụ huynh FPT Edu

14/07/2022
Bùi Linh Phương
4980

Học sinh, sinh viên FPT Edu có thể thoải mái trải nghiệm đời sống hiện đại, tiện ích trong các campus toàn năng. Những tiện ích ngay trong lòng campus này cũng là một trong những yếu tố khiến phụ huynh an tâm khi con học trường học trải nghiệm.

Khu nội trú sang-xịn-mịn

Bước chân vào ký túc xá là bắt đầu cuộc sống tự do và tự lo, nhiều phụ huynh và cả các bạn HSSV không khỏi lăn tăn khi nghĩ đến những khu nội trú chật hẹp, tối tăm, "lời nguyền" cắt điện, mất nước thường xuyên như cơm bữa. Thế nhưng, nỗi lo này "không có cửa" với HSSV FPT Edu, nơi khu nội trú đẹp chẳng kém khách sạn 5 sao, bao trọn mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của HSSV ở ký túc xá. 

 

Ký túc xá đầy đủ tiện nghi chẳng kém gì ở nhà khiến cha mẹ yên tâm khi con bước vào cuộc sống tự lập ở ký túc xá.  

Khu ký túc xá FPT Edu đều được đầu tư với nội hiện đại, tiện nghi, mỗi phòng đều có đầy đủ giường, tủ, bàn học, bình nóng lạnh, điều hòa. Mỗi tầng còn có cả những không gian sinh hoạt chung để HSSV ngồi trò chuyện, học bài hay thảo luận nhóm... Ngay trong khu nội trú cũng có các thầy cô quản nhiệm túc trực 24/24, vì thế dù là phòng nữ hay nam cũng rất gọn gàng vì các thầy cô thường xuyên nhắc nhở. Tại mỗi ký túc xá còn được đặt một phòng khám tư, có vấn đề gì sức khỏe là HSSV FPT Edu sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, giải đáp nhiệt tình. Bên ngoài khang trang, sạch đẹp, bên trong chất lượng dịch vụ phong phú, tiện nghi, các bậc phụ huynh có con học nội trú tại FPT Edu cũng thấy an tâm, yên lòng hơn.

 

Cận cảnh phòng ốc bên trong một khu nội trú của HSSV FPT Edu.

“Thiên đường” mua sắm, canteen với sức chứa “khủng”

Bước vào cuộc sống tự lập, mọi sinh hoạt thường nhật như học hành, ngủ nghỉ, vui chơi giải trí hay làm đẹp thì HSSV đều phải chủ động. Thế nhưng phụ huynh FPT Edu chẳng cần lo lắng vì đời sống nội trú của con luôn được quan tâm chăm chút từ những điều nhỏ nhất, không chỉ có ký túc xá “sang-xịn-mịn” mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích như nhà ăn, siêu thị, dịch vụ làm tóc, giặt là.

 

Khu canteen ĐH FPT Hà Nội  thuộc FPT Edu với những bộ bàn ghế màu sắc, sức chứa lớn.

 

Siêu thị ngay trong khuôn viên campus ĐH FPT TP. HCM thuộc FPT Edu với nhiều mặt hàng phong phú

Tại các campus FPT Edu, canteen luôn là điểm tập kết lý tưởng nơi những chiếc bụng đói có thể “măm măm” khí thế, bàn ghế thoải mái tha hồ “tám chuyện”, tiện nghỉ ngơi trưa. Với thực đơn siêu phong phú, canteen nhà F có đầy đủ các món ăn từ ta sang Tây, ngoài dịch vụ ăn uống thì ở đây còn có tiệm giặt là, làm tóc, làm móng, quán café… Siêu thị được tích hợp ngay trong khuôn viên canteen. Với hơn 2000 mặt hàng, đây là là nơi sinh viên có thể mua sắm từ thức uống đồ ăn đến các vật dụng sinh hoạt thường ngày, đồ dùng học tập theo nhu cầu của mình.

 

Các món ăn trong canteen FPT Edu phong phú, chế biến theo quy trình đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Phòng gym hiện đại cho “dân chơi” hệ thể dục thể thao

Ngoài việc tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, FPT Edu còn xây dựng rất nhiều sân bóng đá, sân bóng rổ, võ đường, phòng gym hiện đại… tạo điều kiện cho HSSV rèn luyện thể chất. Với không gian thoáng rộng cùng hệ thống máy móc hiện đại, phòng tập gym là điểm đến thu hút rất nhiều nam thanh nữ tú FPT Edu. Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ nâng cao sức khỏe, chăm chút thể hình mà còn là không gian giúp HSSV tận hưởng những phút giây thư thái sau những học, thi cử căng thẳng.

 

Phòng gym tại FPT Edu được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Ngoài phòng gym được trang bị máy móc hiện đại, FPT Edu còn có các khu liên hợp thể thao ngoài trời “xịn – mịn – sang” đáp ứng những nhu cầu luyện tập đa dạng như sân bóng cỏ nhân tạo, nhà tập Vovinam, sân trượt băng, khu vực Street Workout… Như tại ĐH FPT Đà Nẵng thuộc FPT Edu, sân bóng đá cỏ nhân tạo được xây dựng trên diện tích lên tới 1.500 m2. Với kích thước 22 x 28m và 28 x 44m, đây là những sân bóng mini loại 5 - 7 người đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng với các trang thiết bị hiện đại như: hệ thống chiếu sáng, hệ thống khung lưới bảo vệ, khu vực nghỉ ngơi, nơi để xe, mặt sân làm bằng cỏ nhân tạo.

 

Khu luyện tập Street Workout là điểm đến thu hút nhiều SV FPT Edu sau những giờ học căng thẳng.

 

Với môn võ Vovinam, FPT Edu hướng đến việc nâng cao thể lực, tinh thần kỷ luật cho HSSV.

https://lh3.googleusercontent.com/9V5Pmu2dTLGHCR24fHD9C8WIzXT5YWpa8DEXRDnBcd0Daq9OoO5yMEyxi-xrWgf-0X3YvFJLQoeQCYzSaPavd-iQGsDhOOWAsSfk_KKT-9ky-CpGSrr5yLnSh_87_QR4PzuydBye7YoSKiJCzg

Linh Phương

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

4980

Nhân vật