Đảm bảo chất lượng

Trường Đại học FPT tập huấn nghiệp vụ kiểm tra công tác coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

14/06/2023
Huỳnh Lệ Thục Anh
5377

Chiều ngày 13/6 vừa qua, Trường ĐH FPT đã tổ chức buổi tập huấn trực tuyến nghiệp vụ kiểm tra công tác coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Tham dự buổi tập huấn có sự tham gia của anh Nguyễn Việt Thắng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT; chị Đỗ Thị Minh Thủy - Trưởng ban Đảm bảo chất lượng Tổ chức Giáo dục FPT cùng gần 40 CBGV Trường ĐH FPT. 

Anh Nguyễn Việt Thắng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT trao đổi với các cán bộ,
giảng viên tham gia tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, anh Nguyễn Việt Thắng – Phó Hiệu trưởng cho biết đây là lần thứ 2, Trường Đại học FPT vinh dự được Bộ Giáo dục & Đào tạo giao nhiệm vụ này. Anh Nguyễn Việt Thắng nhấn mạnh, đây là nhiệm vụ mang tính chất chính trị quan trọng của trường và  nhắc nhở các cán bộ, giảng viên tham gia tập huấn nghiêm túc, nâng cao trách nhiệm, tinh thần, đảm bảo cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 diễn ra an toàn, đúng quy chế thi.
Tại buổi tập huấn, Chị Đỗ Thị Minh Thủy – Trưởng Ban Đảm bảo chất lượng đã phổ biến các văn bản, quy định liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023; những điểm khác, điểm mới trong quy định của Bộ so với những năm trước đây; những nội dung kiểm tra tại điểm thi thuộc nhiệm vụ của cán bộ kiểm tra công tác coi thi; các điểm cần lưu ý và những hồ sơ cần thu thập tại điểm thi…Cũng tại chương trình, các cán bộ, giảng viên đã trao đổi, thảo luận và chia sẻ về những vấn đề có liên quan đến nghiệp vụ, đặc biệt là những kinh nghiệm trong việc phối hợp với các điểm thi sở tại và cán bộ thanh tra, kiểm tra thi của Sở Giáo dục & Đào tạo nơi các cán bộ Trường thực hiện kiểm tra.

 

Cán bộ, giảng viên Trường Đại học FPT thảo luận, chia sẻ nghiệp vụ tại buổi tập huấn

Kết thúc buổi tập huấn, 100% cán bộ tham gia thực hiện làm bài kiểm tra về nghiệp vụ. Dựa trên kết quả kiểm tra, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các cán bộ đáp ứng đủ yêu cầu để tham gia chính thức vào đợt kiểm tra công tác coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 diễn ra vào cuối Tháng 6/2023.

Nguyễn Thu Thương

QA FE HO

5377

Nhân vật