FPT Edu - Tin tức chung

14-20/1, FES-Camp #2: "Trại người dẫn chương trình" chính thức lên sóng

10/01/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
1081

Sau sự thành công của FES-Camp #1, FES-CAMP #2: "Trại người dẫn chương trình" sẽ chính thức trở lại vào ngày 14/1 tới đây, hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh việc rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông cho HSSV FPT Edu.

Trại sáng tạo nội dung FES-Camp là chuỗi hoạt động học tập do Ban Công tác học đường FPT Education tổ chức, dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên FPT Edu trên toàn quốc. Đây là chương tình mang đến không gian trải nghiệm độc đáo về những kỹ năng cần thiết trong thời đại theo đuổi công nghệ số coh các HSSV FPT Edu.

Tiếp nối sự thành công đầu tiên của FES-Camp #1 thu hút hơn 400 học sinh, sinh viên tham gia, FES-Camp #2: "Trại người dẫn chương trình" hứa hẹn sẽ giúp các HSSV FPT Edu có thêm sự tự tin trước đám đông, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, kiểm soát thời gian, ngôn ngữ cơ thể... - những yếu tố quan trọng để trở thành một MC chuyên nghiệp.

 

FES-Camp #2 có sự tham gia của nhiều gương mặt MC nổi tiếng


FES-Camp #2: "Trại Người dẫn Chương trình" sẽ là sân chơi giao lưu và là cầu nối cho các bạn học sinh, sinh viên thuộc FPT Edu với các MC nổi tiếng với sự đồng hành của các MC nổi tiếng: MC Hạnh Phúc VTV, MC Phí Linh VTV, MC Ngọc Thịnh VTV6, MC Hoàng Quân VTV3, MC Bảo Phong VTV2, MC Mai Hà VTC2, MC Xuân Sang VOV, MC Uyên Phạm ANTV.
 
FES-Camp #2 sẽ lên sóng từ ngày 14/1 đến ngày 20/1 trên nền tảng trực tuyến Zoom và diễn ra với 5 buổi học, bao gồm 3 buổi học kiến thức với giáo viên, 1 buổi hỏi đáp với mentor và 1 buổi giao lưu cùng khách mời đặc biệt.

Cập nhật thông tin về chương trình tại đây.

Ngọc Linh

FPT Edu Experience Space
 

1081

Nhân vật