FPT Edu - Tin tức chung

3 điều HSSV FPT Edu cần đọc ngay nếu chưa tham gia ResFes 2020

18/08/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
1198

Bạn có ý tưởng, có sản phẩm nhưng chưa từng tham gia tranh tài tại cuộc thi nào? Bạn muốn được “show” khả năng và làm dày kinh nghiệm với cơ hội được học cùng trải nghiệm đáng giá, nhưng lại chưa biết cách tham gia cuộc thi FPT Edu Research Festival 2020? Ngay bây giờ hãy đọc bài viết này để nắm lấy cơ hội trở thành Quán quân của cuộc thi nhé.

“Truy tìm đồng đội”

ResFes 2020- Truy tìm đồng đội.

Muốn đi xa thì đi cùng nhau, vì vậy việc đầu tiên các thí sinh cần làm là tìm đồng đội để lập team tham gia cuộc thi. Năm nay, BTC không giới hạn số lượng các thành viên trong một đội nên thí sinh có thể tìm kiếm những bạn đồng hành có nhiều điểm chung như: sở thích, ngành học…để cùng tham gia thi tạo điều kiện học cùng trải nghiệm thú vị đang chờ đón.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử sức mình với vị trí “một mình một chiến tuyến” vẫn hoàn toàn có thể đăng ký ResFes 2020 nhé.

Đừng quên điền form đăng ký dự thi

Sau khi đã lập đội chơi, đại diện đội sẽ điền đơn đăng ký tham gia ResFes tại link: https://bit.ly/Resfes2020 xác nhận sự góp mặt tranh tài của mình tại cuộc thi. BTC sẽ dựa trên thông tin của đơn đăng ký để liên hệ với nhóm trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. 

ResFes 2020- Điền form đăng kí.

Hạn đăng ký dự thi tới ngày 23/8/2020, vậy nên sau thời gian này BTC sẽ đóng đơn, ngừng nhận thí sinh tham gia. Vì vậy, ngay hôm nay HSSV FPT Edu đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay nhé. 

Hoàn thiện ý tưởng và phát triển sản phẩm

ResFes 2020

Sau khi đăng ký tham gia, các đội chơi sẽ có thời gian để tiếp tục hoàn thiện ý tưởng và phát triển sản phẩm. Trước khi vào vòng Chung kết, các đội sẽ tham gia vòng Sơ loại tại đơn vị từ ngày 24/8 - 27/8/2020. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, khả thi và những sản phẩm có tiềm năng sẽ được lựa chọn để bước tiếp vào vòng Chung kết ResFes 2020 diễn ra tại campus FPTU HCM.

ResFes 2020

 

 
1198

Nhân vật