FPT Edu - Tin tức chung

3 Keynote Speakers được mong chờ tại ICIIT 2023

31/10/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
3335

Hội thảo quốc tế về Công nghệ thông tin thông minh ICIIT 2023 sẽ mang đến cho cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên của Tổ chức Giáo dục FPT cơ hội gặp gỡ và trao đổi về học thuật với 3 trong số các nhà nghiên cứu, học giả tiên phong về công nghệ thông tin.

Giáo sư ưu tú Mohamed-Slim Alouini

Giáo sư Mohamed-Slim Alouini từng là giảng viên tại Trường Đại học Minnesota (Mỹ), Đại học Texas A&M tại Qatar và hiện tại đang là Giáo sư ưu tú về Kỹ thuật Điện & Máy tính tại Trường Đại học Khoa học & Công nghệ King Abdullah (Ả Rập Xê Út). Ông là thành viên của tổ chức IEEE và Optica. 
Giáo sư Mohamed-Slim Alouini đặc biệt quan tâm đến việc giải quyết các thách thức kỹ thuật liên quan đến việc phân bổ không đồng đều, tiếp cận và sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ở các vùng sâu vùng xa, nông thôn, vùng có thu nhập thấp, thiên tai và/ hoặc khó tiếp cận. Đến với ICIIT 2023, Giáo sư Mohamed-Slim Alouini mang đến bài phát biểu "Towards Connecting the Remaining 3+ Nillion".

 

Giáo sư Zhihua Wang

 

Giáo sư Zhihua Wang - thành viên của FIEEE, FCIE, FCIC – sở hữu bằng Tiến sĩ Kỹ sư điện tử của Trường Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc), và là Phó Viện trưởng Viện Vi điện tử. Ông là đồng tác giả 13 cuốn sách/ chương sách và hàng trăm bài báo trong các tạp chí và hội nghị ở Trung Quốc, và là chủ của 130 bằng sáng chế của Trung Quốc và 10 bằng sáng chế của Mỹ. 
Nghiên cứu hiện tại của Giáo sư Zhihua Wang chủ yếu tập trung vào CMOS RFIC và các ứng dụng y sinh, liên quan đến RFID, PLL, bộ thu phát không dây công suất thấp và thiết bị phòng khám thông minh kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh kỹ thuật số và RFIC tiên tiến hàng đầu. 

 

Giáo sư Kiyoshi Hoshino

 

GS. Kiyoshi Hoshino sở hữu 2 bằng tiến sĩ trong hai lĩnh vực là Khoa học Y khoa và Kỹ thuật. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Trường Đại học Y khoa & Nha khoa Tokyo, Đại học Ryukyus, Đại học Tsukuba và nhiều dự án khoa học & công nghệ lớn tại Nhật Bản. Ông từng nhận nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải IJCAI-09 AI Video Award, iFAN 2010 Best Paper Award, Laval Virtual Awards in 2009, 2013 and 2014, ISER 2015 Best Paper Award… Hiện tại, ông đang là Giáo sư tại Trường Đại học Tsukuba, Nhật Bản.

Các thông tin chi tiết về keynote speakers và các thông tin khác liên quan đến ICIIT 2023 sẽ tiếp tục được cập nhật tại website của Hội thảo ICIIT Tổ chức Giáo dục FPT.

Theo dòng sự kiện ICIIT 2023 tại đây.

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT

 

 

 

3335

Nhân vật