FPT Edu - Tin tức chung

30 đội vượt qua cửa ải đầu tiên của FPT Edu Biz Talent 2018

17/12/2018
Trần Thị Mai
851

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi FPT Edu Biz Talent 2018 đã nhận được hơn 70 ý tưởng kinh doanh của các đội thi đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sau vòng nộp ý tưởng, BTC cuộc thi đã chọn ra danh sách 30 đội thi có những sáng kiến kinh doanh xuất sắc.

Đến với cuộc thi FPT Edu Biz Talent mùa đầu tiên, nhiều đội thi tỏ ra hứng thú với đề tài “Sharing Economy”. Mỗi đội thi gồm 3-5 thành viên cùng đưa ra ý tưởng kinh doanh về một sản phẩm/dịch vụ và thực hiện video trình bày các thông tin cơ bản về sán kiến của đội mình.

Sau khi đóng đơn đăng ký dự thi vào ngày 12/12, Ban chuyên môn của cuộc thi FPT Edu Biz Talent đã chấm và chọn ra 30 đội thi có kết quả tốt nhất. Ngày 17/12, BTC đã thông báo top 30 đội thi xuất sắc tới các đội thi qua mail.

Dưới đây là danh sách 30 đội thi xuất sắc vượt qua vòng sơ loại, mỗi đội sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt 1.000.000 từ BTC:

Để đảm bảo tính chính xác, minh bạch và bảo mật cho các sản phẩm dự thi, Ban chuyên môn cuộc thi FPT Edu Biz Talent 2018 sẽ tiếp tục chọn ra 10 đội thi có kết quả tốt nhất để tiếp tục thi đấu trong vòng 2 – Vòng Hoàn thiện.

Top 10 đội thi xuất sắc sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt 2.000.000 đồng từ BTC. Bước vào vòng Hoàn thiện, các đội thi sẽ tiếp tục phát triển ý tưởng thành đề án kinh doanh. Từ vòng này, các đội thi sẽ nhận được sự hỗ trợ và định hướng từ các giảng viên chuyên môn cao và các doanh nhân giàu kinh nghiệm.

Sau vòng thứ 2, BTC sẽ chọn ra 4 đội mạnh bước vào thi đấu tại vòng chung kết, diễn ra vào ngày 10/1/2019 tại campus FPT Edu, Hòa Lạc.

FPT Edu Biz Talent là cuộc thi về kinh doanh, được phát triển ý tưởng từ mô hình của các cuộc thi kinh doanh lớn trên thế giới. Chủ đề của cuộc thi năm 2018 là “Nền Kinh tế chia sẻ - Sharing Economy”. Các nhóm thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được các chuyên gia tư vấn để chuyển đổi ý tưởng kinh doanh thành đề án hiện thực. Đây là sân chơi để các bạn trẻ đang ngồi trên giảng đường có cơ hội cộng tác với các chuyên gia uy tín và tự xây dựng dự án kinh doanh có tính khả thi cao.

Cuộc thi gồm 3 vòng đấu: Vòng sáng kiến, vòng hoàn thiện và vòng chung kết.

Theo dõi thông tin cuộc thi tại:

Website: http://fpt.edu.vn/biztalent2018/

Fanpage: https://www.facebook.com/fptedubiztalent2018/

851

Nhân vật