FPT Edu - Tin tức chung

33 diễn giả được hỗ trợ đi lại, ăn ở tại FPT Educamp 2022

28/11/2022
Hà Hải Ngân
3775

33 diễn giả là người FPT Edu đang công tác tại các đơn vị ngoài khu vực Hà Nội và Bắc Ninh sẽ được BTC FPT Educamp bố trí đi lại, ăn ở thay vì 25 người như dự kiến ban đầu. Bố trí việc đi lại, ăn ở cho diễn giả tham dự một cách thuận tiện, BTC FPT Educamp mong muốn khuyến khích tinh thần đến để chia sẻ và học hỏi của người FPT Edu toàn quốc.

33 suất hỗ trợ diễn giả (1 suất/người) được dành cho các CBGV FPT Edu ngoài khu vực Hà Nội và Bắc Ninh có bài tham luận được chấp nhận trình bày tại FPT Educamp 2022. Trong đó, FPT Edu Cần Thơ có 16 suất; FPT Edu TP. HCM 15 suất và FPT Edu Tây Nguyên có 2 suất. Thông tin cụ thể về các suất hỗ trợ này sẽ được BTC thông báo cụ thể tới từng diễn giả.

Hiện tại, BTC FPT Educamp 2022 đã dừng tiếp nhận bài Abstract đối với người đăng ký tham gia với vai trò diễn giả. BTC đang thông tin đến các diễn giả để chỉnh sửa và hoàn thiện nội dung, trước khi chính thức trình bày tại Hội thảo vào ngày 11/12. Song song với đó, form đăng ký tham dự đối với người nghe vẫn tiếp tục được mở tới hết ngày 30/11/2022. CBGV FPT Edu có thể tiếp tục đăng ký tham gia FPT Educamp 2022 tại đây.

FPT Educamp 2022 được tổ chức tại Trường Phổ thông liên cấp FPT Bắc Ninh – một đơn vị mới thuộc FPT Edu với mong muốn đem tới cho người tham dự những trải nghiệm mới mẻ. Từ khắp mọi miền đất nước, 63 diễn giả cùng đông đảo khách tham dự sẽ hội tụ về xứ Kinh Bắc trong ngày 11/12 tới đây. Khoảng cách địa lý dù xa đến mấy cũng không ngăn nổi tinh thần học tập, trao đổi, sự hào hứng tham gia hội thảo của người FPT Edu toàn quốc.

Bố trí việc đi lại, ăn ở cho diễn giả tham dự một cách thuận tiện, FPT Educamp mong muốn khuyến khích tinh thần đến để chia sẻ và học hỏi của người FPT Edu toàn quốc

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, FPT Educamp là hội thảo học thuật uy tín được mong chờ hàng năm của người FPT Edu. Năm nay, FPT Educamp 2022 lựa chọn chủ đề “Làm gì cho SDG4?/ SDG4 in action", mở ra cơ hội để những người làm giáo dục và quan tâm đến giáo dục có thể chia sẻ, thảo luận, kết nối, học hỏi từ nhau những quan điểm, kinh nghiệm về SDG4 - Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4 trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững được Liên Hợp quốc thông qua vào năm 2015. Nội dung chính của Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4, theo Liên Hợp quốc, là: “Giáo dục có chất lượng: Đảm bảo giáo dục có chất lượng, bao trùm và công bằng, đồng thời thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người”.

FPT Educamp 2022 vẫn duy trì hình thức hội thảo học thuật mở, tạo điều kiện cho các báo cáo viên và khách tham dự cùng thảo luận, chia sẻ ý kiến về các tham luận xoay quanh chủ đề lớn. Dự kiến, Hội thảo sẽ có 2 keynote trình bày tại 2 phiên toàn thể vào buổi sáng. Sau phần trình bày của 2 keynote, người tham dự tự do lựa chọn di chuyển đến các phòng trình bày tham luận để lắng nghe và trao đổi.

Hiện tại, cổng đăng ký tham dự đối với người nghe của FPT Educamp 2022 vẫn đang mở tại đây, CBGV FPT Edu và những người quan tâm tới Hội thảo có thể sử dụng Gmail cá nhân để đăng ký.

 

Linh Phương

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

3775

Nhân vật