FPT Edu - Tin tức chung

4 ý tưởng truyền cảm hứng để bạn giật giải “Thần thái mùa Covid”

05/04/2020
Hồ Thị Khánh Như
798

Hãy cùng xem qua 4 ý tưởng thú vị dưới đây để được truyền cảm hứng sáng tạo và rinh những giải thưởng giá trị từ cuộc thi “Thần thái mùa Covid” về nhà nhé.  

Học cùng trải nghiệm sáng tạo từ cuộc thi

Team Cóc sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chủ đề OOTD mùa dịch để vừa khoe thần thái vừa khoe outfit siêu xịn rồi phải không? Với chủ trương “Tránh dịch cũng phải đẹp” của team này thì những chiếc khẩu trang cũng phải tone sur tone với trang phục mới được. Biết đâu sau cơ hội lần này, bạn sẽ được học cùng trải nghiệm để trở thành một fashionista chính hiệu.

Học cùng trải nghiệm mix khẩu trang với trang phục

“Lầy lội” luôn là từ khóa gắn với hội nhà Cóc. Thế nên chắc chắn không thể thiếu những tác phẩm “lầy đến từng phút giây” như thế này rồi.

Tránh dịch không quên lầy lội

Các Cóc yêu động vật chắc chắn không thể ngó lơ sức khỏe của các Boss được. Tự chế một vài chiếc khẩu trang cho “Quàng thượng” và selfie “Sen – Boss cùng chống dịch” sẽ là một ý tưởng không tồi đâu nhé. 

Hội Cosplay - cốt là phải nhây

Bạn không có đồ hiệu, cũng chẳng có Boss? Không sao, xin chào mừng bạn đã đến với hội Cosplay – cốt là phải nhây. Thứ duy nhất bạn cần là sự... rảnh  và “nhây” của mình để tận dụng những đồ vật đơn giản trong nhà và cosplay thành bất cứ nhân vật nào bạn yêu thích. Từ người nổi tiếng đến các tác phẩm hội họa kinh điển, vào tay Cóc cosplay đều trở nên thú vị đến... hết hồn. Thời gian ở nhà tránh dịch đã trở nên lý thú hơn với cơ hội học cùng trải nghiệm, khám phá tiềm năng sáng tạo của bản thân.

Bạn thấy những ý tưởng này thế nào? Còn chần chừ gì mà không mau thể hiện “Thần thái mùa Covid” của mình để những ngày nghỉ dịch không còn nhàm chán.

Để tham gia cuộc thi ảnh "Thần thái mùa Covid", thí sinh hãy nhanh tay gửi ảnh dự thi về địa chỉ: [email protected]

"Thần thái mùa Covid" là cuộc thi ảnh đặc biệt được FPT Edu tổ chức trong thời điểm cả nước đang chung tay chống lại đại dịch COVID-19. Với mục đích khơi gợi cảm hứng sáng tạo, kết hợp với việc lan truyền hành động đeo khẩu trang, FPT Edu mong muốn có thể nhân rộng thái độ tích cực và tăng cường nhận thức bảo vệ sức khoẻ trong cộng đồng.

Cuộc thi chính thức nhận bài dự thi từ ngày 30/03 - 30/04/2020. Tham gia cuộc thi, thí sinh được tự do sáng tạo theo một trong 2 concept chụp ảnh bao gồm: chụp OOTD hoặc chụp ảnh Cosplay. Các thí sinh chiến thắng trong cuộc thi sẽ có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị 3.000.000 đồng.

Để tham gia cuộc thi, thí sinh vui lòng gửi ảnh dự thi về địa chỉ:

[email protected]

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT  - fpt.edu.vn

798

Nhân vật