FPT Edu - Tin tức chung

Ấn tượng với chung kết ResFes 2020

13/10/2020
Nguyễn Huệ Anh
1318

Trong 2 ngày liên tiếp mồng 10 và 11 tháng 10, campus FPT Edu Thành phố Hồ Chí Minh đã đón chào 32 đội thi trong nước và quốc tế tụ hội để tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học FPT Edu Research Festival 2020 quy mô toàn Tổ chức Giáo dục FPT. Đây chính là sân chơi mà các sinh viên nhà F vừa thể hiện khả năng học thuật, vừa trải nghiệm những điều mới lạ.

Ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký tham dự của học sinh sinh viên FPT Edu ham học hỏi và trải nghiệm tại cả 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Sau 2 tháng tranh tài, trải qua liên tiếp chuỗi thách thức từ vòng loại, các đội thi lọt vào vòng chung kết đều phần nào chứng tỏ được năng lực của mình trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học.

Với 32 đội tham dự vòng chung kết đến từ các trường thuộc FPT Edu trên toàn quốc, với đội thi quốc tế đến từ Malaysia, đội thi của ĐH Văn Lang và ĐH Nguyễn Tất Thành, Research Festival 2020 đã tập hợp được những nghiên cứu nổi bật nhất cho đề tài “Worldwide Pandemic the 1st day – Làm gì nếu xảy ra đại dịch toàn cầu?”

Những màn tranh tài nảy lửa, những phần hùng biện thuyết phục, những ý tưởng độc đáo, và trên hết là tinh thần nhiệt huyết với nghiên cứu khoa học đã khiến cuộc thi mang tới dấu ấn đậm nét

FPT Edu Research Festival 2020 không chỉ là cuộc thi nghiên cứu khoa học, mà xa hơn nữa đó còn là hành trình học cùng trải nghiệm dành riêng cho học sinh sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT.  Bước ra từ cuộc thi, FPT Edu mong muốn trang bị cho các bạn học sinh sinh viên cách tiếp cận, nghiên cứu và trình bày vấn đề một cách khoa học. FPT Edu Research Festival trông đợi rằng, từ đây, mỗi học sinh sinh viên sẽ có bước đà thuận lợi cho hành trình theo đuổi đam mê sau này bằng chính nền tảng tư duy được khơi gợi từ cuộc thi.

Huệ Anh

1318

Nhân vật