FPT Edu - Tin tức chung

Bất ngờ với những tác phẩm độc đáo của SV FPT Edu tại showcase ResFes 2020

10/10/2020
Huỳnh Lệ Thục Anh
678

Ngoài việc mang đến cho SV cơ hội được báo cáo và bảo vệ nghiên cứu khoa học của mình trước HĐĐG, Resfes 2020 còn tổ chức showcase để các đội thi trưng bày sản phẩm của mình và giao lưu với khán giả nhằm kết nối việc học cùng trải nghiệm. Các sản phẩm của Resfes 2020 đều được đánh giá cao về mặt ý tưởng, thẩm mỹ cũng như cách thể hiện, gây ấn tượng mạnh với người xem.

Showcase với mục đích học cùng trải nghiệm
Showcase được đặt tại thư viện của FPTU TP. HCM với không gian rộng rãi và hiện đại mang đến cảm giác học cùng trải nghiệm thực tế
HS và SV học cùng trải nghiệm tại Showcase ResFes
Các SV và CBGV thể hiện sự quan tâm đến các tác phẩm trong showcase kết học cùng trải nghiệm
Nhà thông minh là kết quả của ứng dụng việc học cùng trải nghiệm
“Nhà thông minh” – một tác phẩm gây chú ý của đội BigNewbieBoi_AI. Đây là một trong những tác phẩm đã được đưa vào ứng dụng học cùng trải nghiệm trong thực tế, và đặc biệt là tác phẩm duy nhất đến từ THPT FPT (FSchool)
AcE - Chìa khóa quan trọng là học cùng trải nghiệm thực tế
AcE Team đến từ FPTU Cần Thơ mang đến một không gian Đông Hồ hiện đại cho showcase của Resfes 2020. Đây cũng là một trong những tác phẩm thu hút nhiều người đến xem và chụp ảnh nhất.

Poster đậm chất học cùng trải nghiệm thực tế
Với chủ đề “Animated Poster: Actions In Worldwide Pandemic”, AcE Team đã gửi đi những thông điệp về bảo vệ sức khoẻ trong mùa Covid-19 dưới hình thức tranh Đông Hồ độc đáo
Các bài dự thi đều hướng tới học cùng trải nghiệm thực tiễn
Các tác phẩm đều được phát triển một cách tỉ mỉ, hoàn chỉnh, bài bản, thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng của 32 đội thi

 

ResFes là ngày hội nghiên cứu khoa học dành cho học sinh sinh viên đến từ các cơ sở đào tạo của FPT Edu và sinh viên từ các trường ĐH trong nước và quốc tế. Cuộc thi là một trong những hoạt động mang tính học thuật chất lượng, kết nối việc học cùng trải nghiệm của FPT Edu, nhằm quy tụ, tìm kiếm, bồi dưỡng tài năng nghiên cứu khoa học từ học sinh sinh viên. 

Năm 2020, Cuộc thi lần đầu tiên được triển khai ở cả 4 khối ngành: CNTT, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ và Thiết kế Đồ hoạ với chủ đề "Worldwide Pandemic the 1st day/ Làm gì nếu xảy ra đại dịch toàn cầu?"

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại ĐH FPT phân hiệu TP. HCM trong 2 ngày 10-11/

 Thục Anh

678

Nhân vật