BTC FPT Educamp 2019 chốt danh sách 60 diễn giả tham gia sự kiện
BTC FPT Educamp 2019 đóng đăng ký trình bày cho chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” với 60 bài trình bày được phê duyệt.
Cuối ngày 20/11/2019, BTC FPT Educamp 2019 đã ngừng nhận đơn đăng ký diễn giả. Theo đó, đã có 60 diễn giả với 60 bài trình bày được phê duyệt tham dự FPT Educamp 2019 với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục”. Đặc biệt hơn, sự kiện năm nay được rất nhiều người FPT Edu ở vùng ngoài Hà Nội hưởng ứng.
Các diễn giả tham gia sự kiện và các chủ đề được phê duyệt được công bố trong danh sách dưới đây. Mời các anh chị quan tâm tham khảo và đăng ký với tư cách người tham dự FPT Educamp 2019 theo đường link: http://bit.ly/fpteducamp2019
BTC sẽ mở link đăng ký cho người tham dự tới 24h00 ngày 30/11/2019. Sau ngày này, BTC xin phép đóng link đăng ký để công tác chuẩn bị được bố trí tốt nhất.
STT | Họ tên | Đơn vị | Tên chủ đề |
1 | Phan Hoàng Tuấn Trung | FPTU Cần Thơ | Chuyển đổi số trong công tác tuyển sinh |
2 | Nguyễn Nghiệm | FEHO | Khai thác dịch vụ cloud computing miễn phí phục vụ công việc và giảng dạy |
3 | Trần Vi Anh | FE HO | Mooc based curriculum |
4 | Bùi Quang Cường | FSB Hà Nội | Nghệ thuật kể chuyện trong marketing tuyển sinh 4.0 |
5 | Lê Thanh Nhuận | Fpoly Cần Thơ | Hệ thóng tích hợp đồng bộ dữ liệu đào tạo giữa mô hình học liệu mở Moocs và quản lý truyền thống AP/LMS |
6 | Trần Vân Nam | Fpoly HCM | Số hoá để quản trị hiệu quả Cơ sở đào tạo |
7 | Trần Thị Hường | Fpoly HCM | Số hoá triển khai đào tạo ngành IoT |
8 | Nguyễn Thanh Nam | Fpoly HN | Triển khai đào tạo online tại FPT Polytechnic |
9 | Võ Thị Thùy Dung | Fpoly Tây Nguyên | Quản lý, kiểm soát chất lượng dạy và học online |
10 | Nguyễn Minh Hải | UoG Đà Nẵng | Beyond Classroom: How to connect students with digital companies? |
11 | Quách Luyl Đa | FPTU Cần Thơ | Đẩy mạnh hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học |
12 | Phạm Kim Chi | FPTU Cần Thơ | Online Meaning Negotiation: Native-Speaker Versus Non-native Speaker Teachers and Vietnamese EFL Learners |
13 | Ngô Thị Thúy An | FPTU Cần Thơ | Xây dựng ứng dụng quản lý thông tin và dịch vụ sinh viên (SRO Apps) |
14 | Trần Minh Phăng | UoG HCM | Tập thể hay cá thể |
15 | Nguyễn Phước Cường | Fpoly Tây Nguyên | Khóa học online và giáo trình số |
16 | Nguyễn Đình Khôi | FPTU Cần Thơ | Chuyển đổi số trong đào tạo đại học ngành quản trị kinh doanh |
17 | Lê Thị Lam Tuyên | FPTU Cần Thơ | Mô hình triển khai học trên Coursera hiệu quả từ FPTU Cần Thơ |
18 | Kiều Thị Thu Chung | FPTU HCM | Ứng dụng công nghệ trong giảng dạy môn chính trị |
19 | Vũ Thị Thanh Huyền | FPoly Đà Nẵng | Các vấn đề trong giảng dạy online các môn CNTT và giải pháp |
20 | Nguyễn Tấn Danh | FPTU HCM | Vai trò của chuyển đổi số trong Giáo dục ngày nay |
21 | Lê Vân Anh | FSchool Hoà Lạc | Lớp học vô cực |
22 | Nguyễn Đăng Tuyên | FSchool Hoà Lạc | Sử dụng Microsoft Form trong dạy học |
23 | Nguyễn Thị Phương Lan | Fpoly Tây Nguyên | Số hoa trong triển khai Tiếng Anh online |
24 | Bùi Thị Thu Hà | FPT Telecom | App giáo dục con - content tương tác |
25 | Đoàn Mạnh Linh | FSchool Hoà Lạc | Ngữ Văn đa phương tiện |
26 | Trần Tuấn Anh | FPTU HCM | Một hình dung về mô hình giáo dục tại ĐH FPT trong kỷ nguyên mới |
27 | Nguyễn Thị Phương Linh | FPoly Đà Nẵng | Giải pháp tạo động lực cho sinh viên trong học tập tại trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic |
28 | Darlenne Pebris Helsabeck | FPTU HN | Promoting Real-Time Peer-feedback in Speech Presentations |
29 | Doãn Trung Tùng | UoG Hà Nội | Intelligence platforms for digital transformation in education |
30 | Nguyễn Thị Uyên Thúy | Fschool Cần Thơ | Chuyển đổi số tại Fschool Cần Thơ |
31 | Nguyễn Đức Sơn | UoG HCM | Chuyển đổi số trong đào tạo thiết kế đồ họa ở Việt Nam hiện nay |
32 | Lê Ngọc Tuấn | FPT HO | Chuyển đổi số nhà giáo dục - Góc nhìn người làm công nghệ |
33 | Hoàng Văn Cương | FPTU Global | Digital transformation in the international student recruitment |
34 | Nguyễn Hoàng Giang | FAI HN | "Chuyển đổi số" cho người không biết dùng máy tính |
35 | La Thị Cẩm Tú | FPTU HN | Effective Learning Communities in Online Courses |
36 | Nguyễn Thị Ái Trinh | FSchool HN | Thấu hiểu thế hệ Z để chuyển đổi số |
37 | Nguyễn Khánh Tùng | CodeGym Việt Nam | Dạy học theo mô hình flipped classroom |
38 | Nguyễn Bình Sơn | CodeGym Việt Nam | Nuôi dưỡng động lực học tập bằng tư duy phát triển |
39 | Trương Công Đoàn | UoG Hà Nội | Những khó khăn và thách thức trong việc đào tạo sinh viên về cách xây dựng một ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay |
40 | Ngô Thu Hà | FSchool Hòa Lạc | Ứng dụng Microsoft OneNote và Sway trong dạy học Ngữ Văn |
41 | Nguyễn Ngọc Đức | FSchool Hòa Lạc | Chuyển đổi số vở ghi chép của học sinh và kết nối, mở rộng không gian lớp học |
42 | Nguyễn Linh Chi, Trần Thị Thanh | FSchool Cầu Giấy | Hoạt động Dạy và Học: Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Tiểu học |
43 | Hồ Nguyễn Phú Bảo | UoG HCM | Innovation projects using Design Thinking to help Vietnamese traditional handicraft villages |
44 | Hà Thị Thanh Tâm | FSchool Cầu Giấy | Ứng dụng Thinglink trong tổ chức ôn tập môn Ngữ văn cho học sinh THCS |
45 | Vũ Như Huynh, Đỗ Minh Tiến | FSchool Cầu Giấy | Ứng dụng in 3D vào dạy học. |
46 | Trần Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Hoàng Yến | FSchool Cầu Giấy | Áp dụng Rubric trong việc đánh giá học sinh |
47 | Lê Thu Giang | FSchool Cầu Giấy | Sử dụng ứng dụng/ website Quizlet hỗ trợ việc học từ vựng Tiếng Anh cho học sinh THCS. |
48 | Đỗ Thị Huyền Trang | FSchool Cầu Giấy | Sử dụng Sinh trắc vân tay trong nắm bắt tâm lí và phát triển năng lực cho Học sinh |
49 | Nguyễn Phương Thùy | FSchool Cầu Giấy | Thiết kế phần mềm học tập trên nền tảng Minecraft |
50 | Nguyễn Phương Dung | UoG Đà Nẵng | Topic: Làm chủ công nghệ thay vì để công nghệ làm chủ ta. |
51 | Nguyễn Mỹ Linh | FSchool Cầu Giấy | Implementing the flipped classroom model in teaching English at FPT Primary School |
52 | Nguyễn Ngọc Sơn | FSchool Hòa Lạc | Chuyển đổi số trong Giảng dạy Tiếng Anh trong |
53 | Lương Trung Tiến | AmericanSTEM | Ứng dụng công nghệ AR/ VR trong giáo dục |
54 | Phạm Uyên Phương Thảo | UoG Đà Nẵng | Unlocking the enthusiasm for learning mathematical subjects |
55 | Nguyễn Duy Hoàng | NashTech Vietnam HN | Những kỹ năng sinh viên cần trước khi vào dự án phần mềm |
56 | Lê Thị Ngọc | FSchool Hoà Lạc | Sự kết hợp giữa Skype và Google Eearth |
57 | Dư Thị Tuyết Nhung | FSchool Hoà Lạc | Ứng dụng Microsoft Planner trong dạy học bộ môn Ngữ Văn |
58 | Team Office365 Fschool HL | FSchool Hoà Lạc | Ứng dụng công cụ Office 365 trong Dạy học tích hợp các môn Văn - Sử - Địa - GDCD |
59 | Đặng Thị Hải Yến | FSchool Hoà Lạc | Ứng dụng Tạo video trên ppt trong dạy học dự án môn Địa Lí |
60 | Nguyễn Thị Hoàng Quý | UoG HCM | How to use Social Media in the classroom? |
Hải Ngân