FPT Edu - Tin tức chung

BTC FPT Educamp 2019 công bố Keynote đầu tiên của sự kiện: Tiến sĩ Joseph F. Hair

04/11/2019
Hà Hải Ngân
1116

Tiến sĩ Joseph F. Hair, Giám đốc Chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh và Trưởng khoa Kinh doanh Cleverdon của Học viện Kinh doanh Mitchell, Đại học Nam Alabama, xác nhận sẽ tham gia FPT Educamp 2019 với vai trò diễn giả. Ông sẽ mang tới sự kiện bài diễn thuyết với chủ đề Big Data and Data Analytics: The Impact on Business and Education? (Dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu: Tác động đến Kinh doanh và Giáo dục như thế nào?).

Tiến sĩ Joseph F. Hair sẽ tham gia FPT Educamp 2019 với phần trình bày về Big Data and Data Analytics: The Impact on Business and Education?

Tiến sĩ Joseph F. Hair là một trong những Giáo sư được Clarivate Analytics công nhận nằm trong top 1% Giáo sư Kinh doanh và Kinh tế toàn cầu, nhờ vào những trích dẫn về nghiên cứu và thành tựu học thuật của mình, với tổng cộng hơn 196,000 trích dẫn trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại. Ông từng là giảng viên của Học viện Quản trị Kinh doanh Ourso, Đại học bang Louisiana, nơi ông giữ chức Chủ tịch Marketing. Ông đã nhận bằng tiến sĩ Marketing từ Đại học Florida, Gainesville, nơi ông là thành viên của Quỹ thép Hoa Kỳ.

Tiến sĩ Hair cũng là tác giả của hơn 80 phiên bản sách, bao gồm cuốn Marketing, Cengage Learning với lần tái bản thứ 13 vào năm 2020, cuốn Phân tích dữ liệu đa biến, Cengage Learning tại Anh Quốc (được trích dẫn hơn 115,000 lần và là một trong năm sách giáo khoa hàng đầu mọi thời đại về phương pháp nghiên cứu khoa học xã hội) với lần tái bản thứ 8 vào năm 2019, cuốn Yếu tố cần thiết của phương pháp nghiên cứu kinh doanh, Routledge với lần tái bản thứ 4 vào năm 2020, cuốn Yếu tố cần thiết của nghiên cứu tiếp thị, McGraw-Hill với lần tái bản thứ 5 vào năm 2020, và cuốn Sơ cấp về Mô hình cấu trúc phương trình bình phương nhỏ nhất, Sage với lần tái bản thứ 2 vào năm 2017.

Ông cũng đã xuất bản nhiều bài báo trên các tạp chí học thuật như Tạp chí Nghiên cứu Marketing, Tạp chí Học viện Khoa học Marketing, Phương pháp nghiên cứu tổ chức, Tạp chí Nghiên cứu quảng cáo, Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh, Tạp chí Kế hoạch Tầm xa, Quản lý Tiếp thị Công nghiệp, Tạp chí Bán lẻ và các tạp chí khác. Ông cũng đang viết một cuốn sách mới về Phân tích tiếp thị sẽ được xuất bản vào năm 2020 bởi McGraw-Hill.

Đến với sự kiện FPT Educamp 2019, với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục”, ông sẽ mang tới sự kiện bài diễn thuyết với chủ đề Big Data and Data Analytics: The Impact on Business and Education? (Dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu: Tác động đến Kinh doanh và Giáo dục như thế nào?). Thông tin chi tiết hơn về phần trình bày của Tiến sĩ Hair sẽ được BTC tiết lộ trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký tham dự ngay tại: http://bit.ly/fpteducamp2019

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Các mốc thời gian quan trọng

● Ngày hội thảo: Chủ Nhật, ngày 08/12/2019

● Thời hạn nộp bài cho diễn giả

- Nộp tóm tắt:  28/10 - 15/11/2019

- Nộp slide powerpoint trình bày: 30/11/2019

● Thời gian đăng ký cho người tham dự: 28/10/2019 - 30/11/2019

● Link đăng ký: http://bit.ly/fpteducamp2019 

Hải Ngân

1116

Nhân vật