FPT Edu - Tin tức chung

BTC FPT Educamp 2019 công bố tài trợ chi phí cho 20 diễn giả đăng ký tham gia sớm nhất

30/10/2019
Hà Hải Ngân
881

Một trong những điểm mới của FPT Educamp năm nay chính là BTC đã quyết định tăng số lượng diễn giả được tài trợ chi phí lên 20 người, gấp đôi so với sự kiện năm trước. 20 suất tài trợ này sẽ được dành cho 20 diễn giả quan tâm tới chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục”, đến từ các vùng miền ngoài Hà Nội, đăng ký tham dự FPT Educamp 2019 sớm nhất.

Các diễn giả quan tâm tới chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” có thể đăng ký tham dự sớm nhất tại đường link http://bit.ly/fpteducamp2019 để nhận được tài trợ từ BTC.

Trở lại ở năm thứ 6, FPT Educamp đã trở thành cái tên uy tín và nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham dự và diễn giả các miền. Năm nay, lựa chọn chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục”, FPT Educamp 2019 lại càng thu hút và tạo sự hứng thú cho người tham gia. Thể hiện sự chuyên nghiệp, quan tâm tới mong muốn của người tham dự hơn qua từng năm, BTC FPT Educamp năm nay dành tới 20 suất tài trợ cho 20 diễn giả tới từ các vùng miền ngoài Hà Nội, với mỗi suất tài trợ trị giá 5 triệu đồng. Việc này không chỉ tạo điều kiện cho người tham dự ở các đơn vị ngoài Hà Nội có cơ hội được tham dự sự kiện mà còn thể hiện sự đầu tư của BTC dành cho sự kiện năm nay.

Theo BTC FPT Educamp 2019, 20 suất tài trợ sẽ không được chia đều cho các đơn vị mà sẽ dành cho những diễn giả đăng ký đề tài sớm nhất thông qua link đăng ký của BTC tại địa chỉ http://bit.ly/fpteducamp2019. Hết 20 suất, BTC sẽ ngừng nhận tài trợ chi phí, những diễn giả đăng ký sau nếu muốn tham dự sự kiện sẽ cần tự chi trả các chi phí liên quan. Những diễn giả được nhận tài trợ chi phí sẽ được BTC thông báo qua email trong thời gian sớm nhất.

Có thể nói, FPT Educamp năm nay là cơ hội hiếm có cho những người FPT Edu muốn trình bày tại sự kiện Giáo dục lớn nhất năm về chuyển đổi số trong Giáo dục của Tổ chức Giáo dục FPT. Nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những người nhận được tài trợ của BTC tại đây nhé!

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Các mốc thời gian quan trọng

● Ngày hội thảo: Chủ Nhật, ngày 08/12/2019

● Thời hạn nộp bài cho diễn giả

- Nộp tóm tắt:  28/10 - 15/11/2019

- Nộp slide powerpoint trình bày: 30/11/2019

● Thời gian đăng ký cho người tham dự: 28/10/2019 - 30/11/2019

● Link đăng ký: http://bit.ly/fpteducamp2019 


Hải Ngân

881

Nhân vật