FPT Edu - Tin tức chung

Bùng nổ cảm xúc tại "20 năm 1 ngày đoàn tụ" của FPT Aptech

18/08/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
850

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Aptech, Viện Đào tạo Quốc tế FPT đã tổ chức Đêm nhạc hội “Rewind - FPT Aptech 20 năm đoàn tụ” diễn ra vào tối 17/8 tại Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, Hà Nội.

Với chủ đề chính Rewind - Tua ngược, đêm nhạc có sự tham gia của những gương mặt từ thời điểm thành lập Aptech cho đến nay đã mang đến những câu chuyện lịch sử, ý nghĩa và đầy xúc động. Đó là những "công thần lập quốc" từ những năm 1999 như anh Nguyễn Khắc Thành  - Giám đốc đầu tiên của FPT Aptech, chị Lê Thị Loan - Cán bộ hành chính đầu tiên, anh Mai Thanh Long - Giám đốc Marketing đầu tiên, chị Ngô Thị Việt Nga - Tư vấn viên đầu tiên...

Đêm nhạc là câu chuyện gồm 3 chương: Rewind, Play và Forward đã tái hiện lại hành trình 20 năm của FPT Aptech trong suốt thời gian qua. Tại chương 1 "Rewind" - Tua ngược, lần đầu tiên những gương mặt xưa được hội tụ cùng nhau trên một sân khấu. Đó cũng là khoảnh khắc những câu chuyện đầy xúc động lần đầu được kể. Với mỗi người, ký ức về FPT Aptech đều vẹn nguyên như thuở ban đầu. Đến tham gia sự kiện trong chiếc áo Aptech Global từ 10 năm trước, anh Nguyễn Khắc Thành chia sẻ, "FPT Aptech giống như là tình đầu nên những gì thuộc về tình đầu khi nhắc đến đều khiến tôi xúc động". Có lẽ, không chỉ riêng anh Thành mà với tất cả những thế hệ 20 năm về trước đều thấy bồi hồi khi được quay trở về đoàn tụ với FPT Aptech, với các đồng nghiệp và gặp gỡ các thế hệ sinh viên của trường.

 Những thành viên đầu tiên của FPT Aptech có mặt trên sân khấu 'Rewind". 

Cũng tại đây, thế hệ FPT Aptech 20 năm về trước đã gửi những lời nhắn nhủ, động viên chân thành đến các thế hệ FPT Aptech hiện tại và tương lai "FPT Aptech không chỉ là nơi bắt đầu của mỗi người mà còn là nhà, là nơi để trở về. Và hy vọng, với hành trang mà FPT Aptech trao cho các bạn sẽ vững niềm tin để luôn tiến về phía trước và gặt hái thành công".

Gói gọn những ký ức của quá khứ và hy vọng trong tương lai các thành viên đã cùng nhau hòa vang lời bài hát "Aptech ca". Đây là một bài hát lịch sử do nhạc sĩ Trương Quý Hải cùng sinh viên Aptech đặt lời việt và từng được thể hiện bởi Rocker huyền thoại Trần Lập.

Trong không khí xúc động đó, các thành viên đã cùng nhau cắt bánh mừng sinh nhật tuổi 20 năm của FPT Aptech. 

Tại đây, đại diện cho thế hệ FPT Aptech 20 năm về trước anh Nguyễn Khắc Thành đã trao kỷ niệm chương cho thầy Nguyễn Tuân - đại diện cho thế hệ FPT Aptech hôm nay thể hiện sự chuyển giao niềm tin, niềm hy vọng của người đi trước cho thế hế sau. Cùng với đó chị Lê Thị Hồng Hạnh - Giám đốc của FPT Aptech đã trao kỷ niệm chương cho chị Lê Thị Loan - đại diện cho thế hệ FPT Aptech 20 năm về trước thể hiện sự biết ơn những đóng góp to lớn của những người đi trước đã xây dựng và phát triển đơn vị.

Khép lại chương 1 với những câu chuyện cảm xúc, chương 2 và chương 3 mở ra đã khiến sân khấu bùng nổ với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đình đám: Kimmese, Da Lab, Ngọt....

Ngọt là ban nhạc đầu tiên mở màn cho chương 2 của sự kiện bằng những ca khúc quen thuộc như "Cho tôi lang thang", "Không làm gì"....
Cô ca sĩ trẻ Kimmese đã xuất hiện ngay sau đó đưa khán giả từ không gian âm nhạc lãng mạn của  "Hương ngọc lan" đến  bùng nổi với "Trạm dừng chân", "Loving You Sunny"...
Cuối cùng là màn  khuấy động không khí và tạo nên sự bùng nổ khắp khàn đài của nhóm Da Lab với liên khúc "Thanh xuân", "Một nhà", "Bài ca tuổi trẻ". 

Rewind - FPT Aptech 20 năm đoàn tụ là sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt cho chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Viện Đào tạo Quốc tế FPT; đồng thời đêm hội cũng là điểm trở về đoàn tụ của những người đã gắn bó với Aptech trong suốt 20 năm qua.

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

850

Nhân vật