FPT Edu - Tin tức chung

Các campus xanh, hiện đại của FPT Edu toàn quốc

22/07/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
809

Những campus kết hợp hài hoà giữa không gian xanh và kiến trúc hiện đại, tiện ích là nơi học tập, trải nghiệm lý tưởng cho học sinh, sinh viên FPT Edu.

Trường ĐH FPT Hà Nội tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc của Tổ chức Giáo dục FPT là campus có nét kiến trúc hiện đại kết hợp hài hoà với cây xanh, vườn hoa, hồ nước. 

 

Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM cũng “ghi điểm” trong lòng các sinh viên với những góc cảnh quan mang đặc trưng kiến trúc và văn hoá vùng đất phương Nam.

 

 

Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng cũng duyên dáng tựa mình vào thiên nhiên với những hàng cây hoa xanh rợp bóng trời 

 

Bên cạnh những toà nhà hiện đại, những phòng học tiện nghi, những phòng lab tiêu chuẩn tại Trường ĐH FPT phân hiệu Cần Thơ là khung cảnh "đậm chất thơ" với nhiều vườn cây, hoa cỏ xanh mát.

 

 

Toạ lạc giữa lòng thành phố biển xinh đẹp, Trường ĐH FPT phân hiệu Bình Định cũng sở hữu những hàng cây hoa xanh tươi mát lành cùng nhiều góc check-in được các sinh viên yêu thích.

 

 

Không chỉ sinh viên mà học sinh khối Phổ thông FPT Schools cũng được học và trải nghiệm trong các campus xanh tươi mát mắt. Trong bức ảnh trên là hình ảnh của FPT School campus Hoà Lạc và FPT School Tây Hà Nội.

 

Các campus của FSchools tọa lạc tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Giang cũng khiến cho các học sinh thích thú với rất nhiều khung cảnh đẹp như trong những thước phim.

 

Trong khi toà nhà giảng đường của FSchool Đà Nẵng toạ lạc trong khuôn viên Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng có điểm nhấn là hồ nước trong xanh, thì khuôn viên FSchool Cần Thơ lại nổi bật với hồ sen hồng nên thơ.

 

Các campus của Swinburne Việt Nam, Greenwich Việt Nam và Melbourne Polytechnic Việt Nam đều toạ lạc ở trung tâm các thành phố lớn. Không gian được chú trọng kết hợp những hình ảnh mang nét đặc trưng của các quốc gia trên thế giới trong khuôn viên trường học, giúp các “công dân toàn cầu” tương lai có cảm giác như đang ở “little UK”, “little Australia”.

Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu đưa ra 5 định hướng chiến lược:

- Trường học tử tế 

- Trải nghiệm vượt trội 

- Học phí hợp lý 

- Hệ thống rộng khắp 

- Thầy trò hạnh phúc

Cùng với Sứ mệnh – Tầm nhìn – Văn hoá – Triết lý giáo dục, đây sẽ là những định hướng chính cho các hoạt động vận hành, giáo dục, đào tạo của Tổ chức.

Tuyến bài này sẽ chia sẻ những thông tin và câu chuyện về việc thực hiện và lan toả Sứ mệnh – Tầm nhìn – Văn hoá – Triết lý giáo dục – Định hướng chiến lược của FPT Edu trong cộng đồng cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên các đơn vị toàn FPT Edu.

 

809

Nhân vật