FPT Edu - Tin tức chung

Các chuyên gia nước ngoài chia sẻ cảm nhận về ACBSP Region 10 Conference 2024

24/02/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
591

Các chuyên gia và khách tham dự Hội nghị ACBSP Khu vực 10 năm 2024 đã dành nhiều lời khen cho tính chuyên môn và công tác tổ chức của chương trình.

Tôi đã làm việc với ACBSP trong hơn 20 năm, đã tham gia hàng trăm hội nghị khu vực trên toàn thế giới nhưng đây là hội nghị thành công và xuất sắc nhất mà tôi từng tham dự, có quy mô và số lượng người tham gia lớn nhất từ trước tới nay trong lịch sử ACBSP.
Kiểm định là chứng nhận rõ ràng nhất của chất lượng giáo dục đào tạo. Kiểm định giúp nâng cao chất lượng chương trình học của SV, kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng mềm thông qua các tiêu chí được đặt ra, để cuối cùng SV phát triển không chỉ một mà nhiều lĩnh vực khác nhau giúp các em ngày càng tiến xa trong cuộc sống.

Dr. Steve Parscale
Chief Accreditation Officer, ACBSP
Tôi bị “choáng ngợp” bởi sự hiếu khách của các bạn sinh viên, sự chu đáo của ban tổ chức và sự sôi nổi của những vị khách tham gia thảo luận tại ACBSP Khu vực 10 năm 2024. Số lượng và chất lượng của các báo cáo được trình bày tại Hội nghị cũng rất ấn tượng. Tôi cho rằng hiếm có Hội nghị cấp khu vực nào đạt được chất lượng xuất sắc như thế này. Chắc chắn Hội nghị này sẽ gây được tiếng vang trong cộng đồng các khu vực ACBSP trên toàn thế giới. Các bạn thật sự đã nâng mức tiêu chuẩn về tổ chức hội nghị cấp khu vực lên một tầm cao mới!

Prof. Deborah Gaspard
Former Chair of the Board of Directors of ACBSP

 

Lần đầu tiên đến Việt Nam với tư cách là diễn giả tại một Hội nghị cấp khu vực, tôi chỉ có thể nói hai chữ “hoàn hảo” về trải nghiệm này. Các báo cáo tại Hội nghị đều mang tính thực tiễn cao và đáng để học hỏi, công tác tổ chức tuyệt vời đến từng chi tiết, và tất cả mọi người đều hỗ trợ hết mình - một điều đặc biệt có ý nghĩa với người lần đầu tiên đến Việt Nam như chúng tôi. Cảm ơn các bạn vì đã mang đến trải nghiệm này.

Prof. Dr. Kawsar Ahmmed
School of Business and Economics, UIU, Bangladesh
CaptKhoảnh khắc khiến tôi phải “wow” lên tại Hội nghị ACBSP Khu vực 10 năm 2024 chính là tiết mục nhạc cụ truyền thống và trình diễn võ thuật cổ truyền được biểu diễn bởi chính các sinh viên Việt Nam. Sự lồng ghép các yếu tố văn hoá và nghệ thuật dân tộc vào sự kiện học thuật quốc tế quả thật khéo léo và mang đến nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, những phiên trao đổi sôi nổi của các chuyên gia cùng sự tận tình chỉ dẫn của các sinh viên hỗ trợ cũng khiến cho chúng tôi không thể nào quên.

Brian Roberts
ACBSP Home Officeion
Tôi rất ấn tượng với cách mà BTC ACBSP Khu vực 10 năm 2024 chuẩn bị chu đáo cho từng chi tiết nhỏ nhất trong Hội nghị. Nội dung của các bài chia sẻ cũng là điểm nhấn đặc biệt với những góc nhìn đa chiều về việc thúc đẩy quan hệ đối tác cùng các vấn đề liên quan, hướng đến việc ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vào thực tế để xây dựng nên một thế giới tốt đẹp hơn.

Dr. David M. Church
ACBSP Baccalaureate - Graduate Board Public Member

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT

591

Nhân vật