FPT Edu - Tin tức chung

Campus FPT Edu tại Đà Nẵng: hiện đại, tươi đẹp giữa lòng thành phố biển

05/06/2024
hongptt13
509

Giữa lòng thành phố biển đáng sống, các campus FPT Edu nổi bật bởi nét kiến trúc hiện đại, được đầu tư đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm của học sinh, sinh viên.

Campus xanh của Trường Đại học FPT Đà Nẵng và Trường THPT FPT Đà Nẵng

Tọa lạc trong Khu Đô thị FPT City Đà Nẵng, campus Trường Đại học FPT Đà Nẵng và Trường THPT FPT Đà Nẵng được thiết kế theo lối kiến trúc trường học hiện đại, kết hợp hài hoà với cảnh quan xanh. 

Các loại cây xanh, hoa cỏ có sức sống mạnh mẽ, màu sắc tươi tắn được ưu tiên trồng trong khuôn viên campus Trường ĐH FPT và Trường THPT FPT Đà Nẵng.
Toàn cảnh campus kết hợp kiến trúc hiện đại, độc đáo với không gian xanh tươi đẹp.

Điểm nhấn nổi bật trong campus tòa nhà Alpha với phong cách thiết kế ấn tượng. Toà nhà được lấy cảm hứng từ hình ảnh những cuốn sách xếp chồng lên nhau, tượng trưng cho những tri thức mà sinh viên Trường ĐH FPT tiếp cận được trong những năm học ở Trường. Công trình đã được World Architecture trao giải thưởng “Designed Award Winning Architecture Projects”.

Khuôn viên rộng và đẹp, khiến học sinh, sinh viên FPT Edu Đà Nẵng rất tự hào khi check-in

Không gian học tập đầy đủ tiện ích của Trường TH - THCS FPT Đà Nẵng

Tọa lạc tại Khu A3-1, KĐT Công nghệ FPT, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Trường TH - THCS FPT Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích khoảng 1,6ha; gồm 80 phòng học và hơn 40 phòng chức năng trong hai tòa nhà chính Epsilon và Delta. 

Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ, thuận lợi cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh.
Khuôn viên rộng và đẹp của campus còn là địa điểm thích hợp để tổ chức các hoạt động sự kiện sôi nổi cho học sinh nhằm phát triển tài năng, kỹ năng cá nhân.

Phòng chức năng hiện đại của sinh viên Greenwich Việt Nam

Ngoài phòng học đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn, các phòng chức năng, thực hành chuyên ngành ngay trong campus cũng được sinh viên Greenwich Việt Nam sử dụng thường xuyên để trau dồi kỹ năng cá nhân. Campus Greenwich Việt Nam tại Đà Nẵng có hệ thống các phòng studio, thư viện, phòng học nhóm hiện đại.

Thư viện của Greenwich Việt Nam tại Đà Nẵng là không gian làm việc cá nhân, làm việc nhóm được nhiều sinh viên lựa chọn.

Không gian thư viện được thiết kế theo xu hướng mở, thích hợp cho cả hoạt động học tập cá nhân và học theo nhóm. 

Phòng Studio – nơi thực hiện những sản phẩm nghệ thuật độc đáo “made by sinh viên” của Greenwich Việt Nam cơ sở Đà Nẵng.

Phòng studio là nơi truyền cảm hứng và tinh thần sáng tạo cho mỗi sinh viên trong các giờ thực hành chuyên ngành. Tại đây, sinh viên được cung cấp không gian và những thiết bị hỗ trợ cơ bản để có thể thỏa sức sáng tạo nội dung, đáp ứng cho từng chuyên ngành như Thiết kế đồ họa hay Quản trị kinh doanh.

Với không gian học tập, trải nghiệm đẹp đẽ, đầy đủ tiện ích công nghệ hiện đại, học sinh, sinh viên FPT Edu có thể hết mình trên hành trình khám phá tri thức và phát triển bản thân.

Thanh Hồng

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

509

Nhân vật