FPT Edu - Tin tức chung

Cảnh báo thông tin mạo danh báo VnExpress và lan truyền tin giả về ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH FPT

27/09/2024
Ngô Ngọc Trâm
1073

Thời gian vừa qua, một số website mang tên miền nước ngoài đã giả mạo báo VnExpress và đưa những thông tin, hình ảnh không chính xác về ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH FPT nhằm dẫn dụ người đọc vào các nền tảng lạ có dấu hiệu lừa đảo.  

Thông tin và hình ảnh không chính xác trên trang web mạo danh VnExpress

Trường ĐH FPT khẳng định các thông tin trên các trang web giả mạo này hoàn toàn là bịa đặt, có các đường link dẫn dụ người đọc vào các nền tảng lạ có dấu hiệu lừa đảo.

Ông Hoàng Nam Tiến hoàn toàn không có các phát ngôn, hành động và không liên quan đến hoạt động của các tổ chức, cá nhân như những thông tin và hình ảnh trên các trang web giả mạo này đã đề cập.

Những thông tin, hình ảnh không chính xác này có thể gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân của ông Hoàng Nam Tiến nói riêng và hoạt động của Trường ĐH FPT nói chung.

Trước việc các thông tin, hình ảnh này đang được đăng tải, phát tán qua một số website mang tên miền nước ngoài, cố tình tạo giao diện giống với một số báo điện tử uy tín của Việt Nam, Trường ĐH FPT khuyến nghị các cơ quan báo chí, truyền thông và độc giả nói chung thận trọng trong việc tiếp nhận, chia sẻ thông tin.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1073

Nhân vật