FPT Edu - Tin tức chung

Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT là đối tác lớn nhất khu vực Đông Á của Pearson

16/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1583

Ngày 15/11, Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT đón tiếp chủ tịch và đoàn quản lí cao cấp của tổ chức giáo dục Pearson thăm quan và làm việc tại nhà trường. Đây là buổi gặp gỡ chính thức đầu tiên giữa các lãnh đạo cấp cao của hai bên. Cũng nhân cơ hội này, sinh viên BTEC FPT đã có buổi trò chuyện giao lưu trực tiếp với Chủ tịch và các đại diện quốc tế của tổ chức Pearson.

Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT – ông Vũ Hải Long bắt tay chào đón ông Alan Malcom – Giám đốc tổ chức Pearson Châu Á

Tham dự chương trình có sự góp mặt của các khách mời: về phía tổ chức Pearson có ông Rod Bristow –  Chủ tịch tổ chức giáo dục Pearson Education, ông Alan Malcom – Giám đốc tổ chức Pearson Châu Á, ông Stuart Cornor – Giám đốc Pearson phụ trách quản lý chất lượng và đánh giá, ông Lê Tuấn Dũng – Giám đốc Pearson Việt Nam phụ trách quan hệ chiến lược. Về phía Tổ chức Giáo dục FPT và trường Cao Đẳng Quốc tế BTEC FPT có ông Vũ Hải Long – Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT, ông Bùi Duy Linh – Phụ trách đào tạo, ông Kiều Quang Thắng – Trưởng phòng tuyển sinh, cùng các thầy cô giáo, cán bộ và sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Đoàn lãnh đạo cấp cao của tổ chức Pearson tham quan cơ sở vật chất và lớp học tại trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT

Sứ mệnh của trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT là triển khai chương trình BTEC, đồng thời là chương trình cầu nối với chi phí hợp lí đến các trường đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới cũng như các trường đại học tại Việt Nam. BTEC FPT đã kết hợp cùng Pearson để giúp nền giáo dục Việt Nam trở nên tốt hơn, đáp ứng nhu cầu đào tạo học tập và nghề nghiệp đẳng cấp quốc tế.


Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT hiện đã trở thành đơn vị lớn mạnh nhất về đào tạo chương trình BTEC trong Tổ chức giáo dục FPT nói riêng và lớn nhất trong hệ thống giáo dục đại học – cao đẳng tại Việt Nam nói chung. BTEC FPT đồng thời cũng trở thành thành viên trụ cột và có vai trò quan trọng của Tổ chức BTEC Việt Nam. Không những thế, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT hiện cũng có đối tác quan hệ chiến lược đối với tổ chức Pearson. Ông Rod Bristow, Chủ tịch tổ chức giáo dục Pearson Education nhận định “Pearson có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của Pearson và BTEC FPT là đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực Đông Á. Không chỉ dừng lại ở đó, BTEC FPT còn là cơ sở vững chắc để chúng tôi hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường giáo dục quốc tế tại khu vực Đông Nam Á”.
 


Ông Rod Bristow đánh giá cao về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và năng lực của sinh viên BTEC FPT

Tại buổi giao lưu hỏi đáp với sinh viên BTEC, ông Stuart Cornor – Giám đốc Pearson phụ trách quản lý chất lượng và đánh giá, cho biết: “Với mạng lưới làm việc đa dạng lên tới 5000 tổ chức trên toàn thế giới, từ những trường đại học như Đại học Cambridge, Đại học Oxford, Đại học Monash… cho đến các tổ chức đào tạo chính phủ và các tập đoàn hàng đầu thế giới như Lufthansa, Deloitte, Verizon, Cisco…. là sự bảo chứng cho uy tín và chất lượng giáo dục của Pearson.” Trong vai trò là người đứng đầu trong việc kiểm định và quản lý chất lượng, ông Stuart cũng nhấn mạnh: “Do tiêu chuẩn chất lượng của Pearson là vô cùng khắt khe, chúng tôi đã phải làm việc rất nghiêm túc để giữ vững được những tiêu chuẩn này tương đồng ở tất cả mọi nơi trên thế giới, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp dù ở bất cứ đâu đều có kiến thức và kĩ năng hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, sinh viên BTEC ở Việt Nam sẽ được tiếp cận với dịch vụ đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp không khác gì so với sinh viên đang học ở London hay tại các quốc gia khác. Các nhà tuyển dụng cũng dễ dàng nhận ra sự nổi bật của sinh viên có bằng BTEC giữa hàng ngàn ứng viên.” Đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc của các bạn sinh viên về giá trị của bằng cấp BTEC.

Nhân dịp này, tổ chức Pearson cũng trao tặng giấy khen và các phần quà giành cho các bạn sinh viên xuất sắc trong học kì Fall 2018 
Sinh viên BTEC FPT nhận quà và chứng nhận khen thưởng từ chính tay chủ tịch Pearson trao tặng

Hàng năm, có tới một triệu người theo học BTEC trên thế giới. Số lượng học sinh tại Việt Nam biết tới BTEC ngày càng nhiều, số lượng sinh viên tuyển mới theo học chương trình BTEC hiện nay tại tổ chức giáo dục FPT là hơn 3000 sinh viên và dự tính sẽ ngày càng tăng trưởng cao, có thể lên tới con số 10.000 sinh viên trong năm tới. Trong tương lai gần, tổ chức Pearson và trường Cao đẳng Quốc tế BTEC cam kết cùng nhau tăng cường chất lượng đào tạo, mở rộng thêm mối quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học thế giới và doanh nghiệp hơn nữa để để gia tăng lợi ích cho các bạn sinh viên.

Chương trình giao lưu được các bạn sinh viên BTEC chờ đón và hưởng ứng nồng nhiệt
Chất lượng bằng cấp, cơ hội học tập chuyển tiếp, xu hướng ngành nghề… là những vấn đề quan tâm của các bạn sinh viên 

Với mục tiêu trở thành ngôi trường dẫn đầu trong chuyển việc triển khai chương trình cao đẳng quốc tế, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT và Pearson thống nhất cùng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và tận tâm trong sự nghiệp giảng dạy nhằm góp phần vào sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Chung mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn chính là nền móng vững vàng cho mối quan hệ gắn bó giữa tổ chức giáo dục Pearson và trường quốc tế BTEC FPT

 

Tổ chức giáo dục Pearson là tổ chức giáo dục và đào tạo quốc tế lớn nhất tại Anh Quốc (UK). Với kinh nghiệm và bề dày đào tạo lâu năm, các chương trình của Preason hiện đang được giảng dạy tại 6000 trường trên thế giới và hơn 110 quốc gia trên toàn cầu.

BTEC FPT là trường Cao đẳng Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập dựa trên sự liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT và Tổ chức Giáo dục Anh Quốc Pearson. Văn bằng BTEC công nhận tại hơn 100 quốc gia với hơn một triệu sinh viên trên thế giới theo học hàng năm. Hiện trường đang đào tạo 3 chuyên ngành chính là Công nghệ thông tin quốc tế, Quản trị kinh doanh quốc tế, Thiết kế đồ hoạ quốc tế. Chỉ sau 3 năm học tại trường, sinh viên được nhận bằng 2 bằng Cao đẳng quốc tế và Đại học Quốc tế tại 3 quốc gia. Nhà trường cam kết hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Hotline: 0981.090.513 Website: http://www.btec.fpt.edu.vn/

Theo BTEC

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1583

Nhân vật