FPT Edu - Tin tức chung

Chính thức khai mạc chung kết FPT Edu Khai xuân kỳ hội 2022

05/03/2022
Hồ Thị Khánh Như
968

Hôm nay (5/3), top 15 kỳ thủ xuất sắc nhất tại 6 bảng đấu của FPT Edu Khai xuân kỳ hội 2022 đã bước vào vòng thi Chung kết với hình thức đấu cờ online trên trang lichess.org.

Chung kết có sự góp mặt của của các khách mời: Anh Đỗ Hoàng Sơn - Trưởng Ban truyền thông Liên đoàn cờ Việt Nam, chị Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng Ban CTHĐ FPT Edu - Trưởng BTC cuộc thi, thầy Vũ Mạnh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường TH&THCS FPT Cầu Giấy, thầy Lữ Thanh Xuân - Chủ nhiệm bộ môn Giáo dục thể chất FPoly, thầy Đỗ Kinh Kha - Chue nhiệm bộ môn Giáo dục thể chất ĐH FPT Hà Nội, anh Lã mạnh Tuấn cùng Hội đồng trọng tài đến từ Liên đoàn cờ Việt Nam. 

Các VĐV sẽ thi đấu thi đấu online qua link zoom/google meet và nền tảng lichess.org theo hệ Thụy Sĩ Swiss, trong thời gian từ 8:00 – 11:00 thứ Bảy ngày 05/03/2022. Thời gian cho mỗi ván đấu của mỗi kỳ thủ là 7 phút, tổng ván đấu mỗi bảng là 7 ván, thời gian nghỉ giữa các ván là 3 phút. 

Buổi chung kết được tường thuật trực tiếp từ ĐH Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội

Sau khi kết thúc vòng Chung kết và tìm ra ngôi vị quán quân của mùa giải, ngày mai (6/3), các kỳ thủ tham gia FPT Edu Khai xuân kỳ hội đều sẽ có cơ hội giao lưu trò chuyện và đấu trí cờ vua cùng các Đại kiện tướng quốc tế như Lê Quang Liêm, Trần Tuấn Minh, Nguyễn Văn Huy và Cao Sang. Đây đều là những tên tuổi trong làng cờ vua Việt Nam và thế giới, từng có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường cấp quốc gia, châu lục và quốc tế. Buổi giao lưu sẽ được livestream trên fanpage https://www.facebook.com/FEExpSpace 

FPT Edu - Khai xuân kỳ hội là giải thi đấu cờ vua do Tổ chức Giáo dục FPT tổ chức dành cho HSSV, phụ huynh HSSV các đơn vị toàn quốc.

Năm đầu tiên tổ chức, FPT Edu - Khai xuân kỳ hội có sự tham gia của các Đại kiện tướng quốc tế với vai trò khách mời. 

Cập nhật thêm các thông tin về FPT Edu - Khai xuân kỳ hội 2022 tại:

Website: https://fpt.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/FEExpSpace

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

968

Nhân vật