FPT Edu - Tin tức chung

Chủ tịch Tập đoàn FPT nói về sinh viên Phổ Cao: “Các em khác biệt và có cá tính riêng”

25/08/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
2412

Dự Lễ Khai giảng chào đón hàng nghìn sinh viên Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic trên toàn quốc, Chủ tịch Trương Gia Bình đã trò chuyện cùng các tân sinh viên Phổ Cao. Sự kiện được diễn ra tại Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Trịnh Văn Bô (Hà Nội) vào ngày 21/08/2022 vừa qua.

 

Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic (Phổ Cao) là chương trình đào tạo theo định hướng phân luồng dành cho học sinh tốt nghiệp THCS. Sau 3 năm 8 tháng học tập, sinh viên sẽ tốt nghiệp Cao đẳng chính quy, tự tin tham gia doanh nghiệp với chuyên môn được tích lũy qua phương pháp đào tạo dự án, tăng cường kỹ năng mềm đặc trưng của nhà Ong Poly.

Trò chuyện cùng các sinh viên tuổi 15, Chủ tịch nhấn mạnh: “Các bạn sinh viên hôm nay là nhân vật chính, và hôm nay các em đã đến đúng điểm các em cần đến”. Lý giải Phổ Cao là “điểm cần đến”, anh Bình tiếp lời: “Như Phụ huynh vừa rồi chia sẻ, con là học sinh giỏi, và con chọn trường này. Đó là điều hết sức quan trọng. Vì sao như vậy? Bởi vì các em là những người khác biệt, các em có cá tính của mình, các em thích sự lựa chọn này và đây là con đường phù hợp các em. Xin chào mừng các bạn sinh viên Phổ Cao”.

Trong sự kiện khai giảng, Chủ tịch tập đoàn FPT cũng dành lời chúc, cũng là mục tiêu để các bạn sinh viên có thể tự thiết lập và phấn đấu khi theo đuổi định hướng học nhanh làm sớm tại Phổ thông Cao đẳng FPT: “Thầy tin rằng với năng lượng và sức trẻ của thế hệ sinh viên K18, các em sẽ có quãng thời gian 3 năm 8 tháng học tập và rèn luyện bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết tại Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic, để sau khi tốt nghiệp, các em có thể tự tin trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, cống hiến cho xã hội. Thầy chúc các bạn trong 7 – 8 năm tới sẽ trở thành lãnh đạo, nhà tuyển dụng để tiếp tục truyền lửa và dẫn dắt cho thế hệ khóa sau đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

Chuỗi sự kiện khai giảng dành cho K18 của Phổ Cao là lời chào mừng hàng nghìn “chú Ong” tại 12 tỉnh thành đã chính thức gia nhập cộng đồng sinh viên FPT với môi trường học tập sáng tạo, chủ động, diễn ra từ 16/08/2022 đến 05/09/2022. Chính thức bắt đầu từ 2019, đến nay Phổ Cao mở rộng liên tục nhiều cơ sở, tham gia giải quyết vấn đề nhân sự và chuyển đổi số tại các địa phương.

H.B

 

 

 

2412

Nhân vật