FPT Edu - Tin tức chung

Chủ tịch tỉnh Phú Yên đến thăm và làm việc tại FPT Edu

10/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
947

Chiều nay (10/10), Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ông Phạm Đại Dương và ông Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng các đại diện Trưởng phòng ban tỉnh Phú Yên đã có chuyến thăm và làm việc tại Tổ chức Giáo dục FPT. Chuyến thăm và làm việc kéo dài gần một giờ đồng hồ, tập trung chia sẻ và trao đổi về cơ sở vật chất, mô hình đào tạo, môi trường học tập... của Trường ĐH FPT.

Đón tiếp đoàn khách là ông Nguyễn Khắc Thành – Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, ông Tạ Ngọc Cầu – Phó Giám đốc ĐH FPT cơ sở Hoà Lạc, cùng các Trưởng phòng tại campus Hòa Lạc.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, đoàn khách đã dành thời gian tham quan bảo tàng Truyền thống FPT Edu. Tại đây, Chủ tịch tỉnh Phú Yên đã lắng nghe TS. Nguyễn Khắc Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học FPT cơ sở Hòa Lạc giới thiệu quá trình hình thành, các mốc lịch sử quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường. 

Hiệu trưởng Nguyễn Khắc Thành đã giới thiệu những thông tin về Tổ chức Giáo dục FPT với Chủ tịch và đoàn khách tỉnh Phú Yên
Đại diện Lãnh đạo tỉnh Phủ Yên đã gióng lên hồi trống giòn giã tại giảng đường Beta

Đoàn khách tỉnh Phú Yên đặc biệt ấn tượng với chương trình dạy 6 loại nhạc cụ truyền thống Việt Nam cho sinh viên của ĐH FPT. Đây là nét riêng biệt và tạo dấu ấn của sinh viên FPT Edu. Tiếp đó, Chủ tịch tỉnh Phú Yên cùng đoàn công tác đã đến thăm cơ sở vật chất tòa nhà giảng đường Beta. Tại đây, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn đã gióng lên hồi trống giòn giã trên chiếc trống đồng truyền thống của Đại học FPT. 

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, đại diện Lãnh đạo FPT Edu đã trao tặng một món quà ý nghĩa và chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn khách tỉnh Phú Yên.


DD
 

947

Nhân vật