FPT Edu - Tin tức chung

Chùm ảnh: Những khoảnh khắc "cân não" ngay ngày thi đầu tiên của thí sinh Olympic Tin học SVVN lần thứ 30

23/03/2022
Bùi Linh Phương
846

Chiều 22/3, cuộc thi Olympic Tin học SVVN lần thứ 30 đã chính thức diễn ra tại ĐH FPT campus Hòa Lạc với sự tham gia SV các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc. Không khí trường thi an toàn, nghiêm túc và cũng không kém phần căng thẳng, "nóng" lên từng chút một trước cuộc tranh tài của các thí sinh.

Các thí sinh được xếp chỗ ngồi theo thứ tự, dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên. Thí sinh làm bài thi 100% trên máy tính.
Các giám thị, tình nguyện viên của cuộc thi luôn túc trực sẵn sàng để kịp thời giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong phòng thi. 
Diện trên mình "màu cờ sắc áo" theo khối thi của mình, mỗi thí sinh nói riêng, các đội tuyển nói chung đều cùng quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn là giành vinh quang lớn nhất có thể tại cuộc thi Olympic Tin học SVVN lần thứ 30.
Không khí phòng thi hết sức nghiêm túc
Những gương mặt tập trung cao độ, với nỗ lực tối đa để có thể gặt hái được kết quả tốt nhất.
Và cũng không thiếu những giây phút "căng não", vò đầu bứt tóc để tìm hướng "xử đẹp" đề thi.
Cuộc thi Olympic Tin học SVVN lần thứ 30 quy tụ không ít thí sinh nữ, cho thấy sức hút của ngành CNTT đang ngày một lớn và không hề có sự phân biệt hay ưu tiên về giới tính. 
Những "bóng hồng" CNTT tập trung cao độ cho bài thi, tự tin đấu trí cùng các hàng trăm đối thủ khác đến từ các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc.
Là một "sân chơi" trí tuệ quy mô và được đón chờ nhất năm của SV ngành CNTT nên đề thi Olympic Tin học SVVN chắc chắn "không phải dạng vừa".
Những giờ phút đấu trí căng thẳng và "cân não" thế này sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và hữu ích đối với các thí sinh. Cuộc thi không chỉ là cơ hội để các bạn giao lưu học hỏi, mở rộng kiến thức, kỹ năng mà còn là một hành trang quan trọng trong quá trình theo đuổi đam mê CNTT, phát triển sự nghiệp sau này.
Cuộc thi diễn ra trong nhiều ngày liên tiếp từ 23-25/3 nên đòi hỏi các thí sinh phải có sự chuẩn bị kỹ càng cả về kiến thức, kỹ năng lẫn tinh thần vững vàng, bình tĩnh, tự tin "chiến đấu" để chiến thắng.
Không khí nghiêm túc, tập trung cao độ là điều dễ thấy khi zoom vào bất cứ góc hình nào ở mỗi phòng thi Olympic Tin học SVVN lần thứ 30.
Sau buổi thi chiều 23/3, các thí sinh sẽ tiếp tục dự thi Procon Vietnam và Phần mềm nguồn mở vào sáng ngày 24/3 thi lập trình quốc tế ICPC Asia Hanoi 2021 vào ngày 25/3

 Linh Phương

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

846

Nhân vật