FPT Edu - Tin tức chung

Chuỗi sự kiện tìm kiếm giảng viên chất lượng cao của FPT Polytechnic

11/05/2022
Ngô Ngọc Trâm
1450

Chuỗi sự kiện Workplace Tour mang chủ đề “Trải nghiệm làm giảng viên” được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức tại 5 cơ sở đào tạo trên toàn quốc với sự tham gia của hơn 300 ứng viên.

Từ ngày 2/5 đến ngày 10/5, Cao đẳng FPT Polytechnic đã tổ chức chuỗi sự kiện Workplace Tour tại 5 cơ sở đào tạo, bao gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Tây Nguyên (Đắk Lắk). Với chủ đề “Trải nghiệm làm giảng viên”, FPT Polytechnic mong muốn đem đến cho các ứng viên cái nhìn chân thực nhất về công việc của một người giảng viên tại nhà trường, cũng như hiểu thêm về môi trường làm việc, triết lý giáo dục và phương pháp giảng dạy...

Cao đẳng FPT Polytechnic đã tổ chức chuỗi sự kiện Workplace Tour tại 5 cơ sở đào tạo, bao gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Tây Nguyên (Đắk Lắk)

Chương trình được diễn ra với ba phần chính: Tìm hiểu thông tin tổ chức; Tham quan khuôn viên trường; Trao đổi chuyên môn với Chủ nhiệm Bộ môn và đặt lịch dạy demo.

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Chí Thành – Hiệu trưởng Cao đẳng FPT Polytechnic nói: “Workplace Tour là cơ hội cho các thầy cô giáo tự trải nghiệm để xem liệu mình có phù hợp với môi trường đào tạo này không, cũng là dịp để nhà trường có thể tìm hiểu kỹ hơn về các giảng viên tương lai và chia sẻ chặng đường giáo dục của FPT Polytechnic suốt 12 năm qua.”

Hơn 300 ứng viên đã tham dự chuỗi sự kiện này

Trong quá trình tiếp xúc ứng viên, Ban lãnh đạo nhà trường đã tạo ra bầu không khí thân thiện nhất để hai bên trao đổi và chia sẻ cởi mở. Có thể nhận thấy rằng các ứng viên thực sự rất quan tâm đến cơ hội việc làm tại FPT Polytechnic khi đặt ra nhiều câu hỏi liên quan tới thời gian làm việc, kinh nghiệm giảng dạy, các khóa học bồi dưỡng chuyên môn, ngoại ngữ, hoạt động gắn kết giảng viên,…

Theo ghi nhận của Ban tổ chức, chuỗi sự kiện Workplace Tour đã thu hút sự quan tâm của hơn 300 ứng viên tại 5 cơ sở đào tạo. Nhiều ứng viên bày tỏ sự ấn tượng với phương thức tuyển dụng và thu hút giảng viên của FPT Polytechnic. Một ứng viên chia sẻ: “Chương trình lần này đã giúp tôi có cái nhìn tổng quan nhất về định hướng phát triển và cơ hội việc làm tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Sau khi gặp gỡ Chủ nhiệm bộ môn, tôi rất ấn tượng với cách triển khai đào tạo của nhà trường và rất mong có cơ hội được đồng hành cùng FPT Polytechnic trong thời gian sớm nhất.”

Các ứng viên đặt ra nhiều câu hỏi liên quan tới thời gian làm việc, kinh nghiệm giảng dạy, các khóa học bồi dưỡng chuyên môn...

Được biết, để thực hiện chiến lược “Go mass” cùng mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho cả nước, Cao đẳng FPT Polytechnic lên kế hoạch xây dựng các cơ sở đào tạo tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc trong giai đoạn 2022-2024. Chính vì vậy, nhà trường đang có nhu cầu chiêu mộ thêm các giảng viên xuất sắc, có kinh nghiệm làm việc thực tế để đảm bảo chất lượng đào tạo của FPT Polytechnic.

Xem thông tin tuyển dụng các vị trí giảng viên tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tại đây.

Theo Nhân sự FPT Edu Hà Nội

1450

Nhân vật