FPT Edu - Tin tức chung

Cơ hội khám phá Ba Lan và 26 nước trong Khối Schengen dành cho SV FPT Edu

04/12/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1204

Sinh viên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, đã hoàn thành tối thiểu 01 năm học tại trường ĐH FPT sẽ cơ hội được học tập tại trường Đại học Lodz tại Ba Lan và 26 nước trong Khối Schengen trong chương  trình học kỳ trao đổi diễn ra từ tháng 02 - 6/2019.

 Tham gia Exchange đợt này, sinh viên sẽ được trải nghiệm học tập tại môi trường quốc tế và được đăng ký học tối thiểu 24ETCS (tương đương khoảng 5 môn học) tại trường Đại học Lodz. Danh sách môn học tham khảo tại link: https://drive.google.com/open.

Sau khi được đánh giá pass các môn tại Đại học Lodz sinh viên sẽ có cơ hội được chuyển đổi tín chỉ tại Đại học FPT (theo quy định của nhà trường). Không những thế, các bạn còn có cơ hội khám phá Ba Lan và du lịch tự do trong khối Schengen gồm 26 quốc gia trong suốt thời gian học tập tại đại học Lodz.

Thành lập năm 1945, Đại học Lodz nằm ở thành phố Lodz thuộc đất nước Ba Lan, thuộc top đầu trong những trường đại học tại đây. Đây cũng là sự lựa chọn rất tốt dành cho các bạn đang có ý định du học Ba Lan: chi phí du học thấp và chất lượng giáo dục tốt.

Trường có tất cả 13 khoa cung cấp chương trình đào tạo trong 70 lĩnh vực nghiên cứu cùng với 182 chuyên ngành. Đại học Lodz không chỉ có thế mạnh về chất lượng đào tạo cũng như giảng dạy, mà trường còn có nhiều chương trình nghiên cứu hiện đại bằng các thứ tiếng khác nhau, thích nghi với sự thay đổi của thị trường lao động ngày một mới mẻ và phát triển hiện nay.

Ngoài ra, Ba Lan là đất nước xinh đẹp với các khu phố cổ giàu phong cách, những kiến trúc hiện đại, những hồ nước thanh bình có ở khắp nơi, những rừng cây xanh với các loài động vật tự nhiên được bảo vệ tốt, những địa danh đẹp mê hồn như lâu đài Malborg, cảng biển Gdansk, mỏ muối Wieliczka, đỉnh núi tuyết Zakopane…Đây là cơ hội cho sinh viên  tìm hiểu và khám phá về các nền văn hóa khác tại châu Âu.

Để được tham gia chương trình học kỳ trao đổi tại University of Lodz, sinh viên đăng ký online trước 17:00 ngày 05/12/2018 qua link: https://goo.gl/forms/y31QwvaXHuHjxyc12

Hoặc liên hệ: Phòng Hợp tác quốc tế và Phát triển cá nhân

Điện thoại: 024 6680 5910 (gặp chị Trinh) hoặc gửi email tới [email protected]
 

TH

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1204

Nhân vật