FPT Edu - Tin tức chung

Công bố danh sách các đội lọt vào vòng Sơ loại FPT Edu Hackathon 2021

02/03/2021
Hồ Thị Khánh Như
2651

Sau vòng đầu tiên gồm phần gửi ý tưởng và thi code online, BTC FPT Edu Hackathon 2021 đã phải cân não để chọn ra 28 đội thi xuất sắc bước tiếp vào vòng Sơ loại sắp tới đây.

Ngày 27-28/2 vừa qua, gần 100 đội thi đến từ các đơn vị đào tạo khác nhau thuộc FT Edu trên toàn quốc đã có trận đấu code online căng não trong suốt 4 giờ đồng hồ liên tục tại vòng thi đầu tiên của FPT Edu Hackathon 2021. Các đội thi đều đã đồng tâm hiệp lực, thi đấu hết mình để cùng đồng đội giải những đề thi hóc búa từ BTC, tất cả chỉ để quyết tâm giành tấm vé bước vào vòng Sơ loại sắp tới.

Sau nhiều giờ làm việc và cân nhắc kỹ lưỡng, Hội đồng BGK của FPT Edu Hackathon 2021 đã chính thức tìm ra 28 cái tên xuất sắc nhất thuộc hai bảng đấu A và B.

Dưới đây là danh sách các đội thi lọt vào vòng sơ loại FPT Edu Hackathon 2021:

Sau vòng thi này, các đội sẽ cần tiếp tục luyện tập nghiêm túc và hết mình hơn nữa để sẵn sàng cho vòng Sơ loại đầy thách thức. Tại vòng thi này, các đội sẽ thi lập trình tại 4 miền và trình bày ý tưởng trước Hội đồng chuyên môn nhằm bước vào top 14 đội giành tấm vé bước tiếp vào vòng Chung kết.

Dự kiến, chung kết sẽ được diễn ra tại FPT Edu campus Hòa Lạc vào hai ngày 17 và 18/4/2021.   

Khánh Như

FPT Edu Hackathon là cuộc thi lập trình dành cho học sinh, sinh viên, học viên của toàn Tổ chức giáo dục FPT (FPT Edu) trên mọi miền đất nước, được tổ chức theo mô hình Hackathon nổi tiếng của thế giới. Thách thức của cuộc thi nằm ở việc các thí sinh phải phát triển một sản phẩm công nghệ trong thời gian ngắn, cạnh tranh về tốc độ, độ sáng tạo và tính hoàn thiện của ứng dụng, nhằm giải bài toán được cuộc thi đặt ra.

Bước sang năm thứ 3 tổ chức, FPT Edu Hackathon 2021 chọn chủ đề đầy tiềm năng, mang tính ứng dụng không giới hạn và đang là xu hướng toàn cầu - Dùng AI nhận diện hình ảnh, như một bài toán thú vị giúp khơi gợi sự sáng tạo cho học sinh, sinh viên và học viên toàn Tổ chức Giáo dục FPT.

Cuộc thi trải qua 3 vòng gồm: vòng lọc ý tưởng, vòng sơ kết và vòng chung kết với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 150 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi: https://fpt.edu.vn/hackathon/

 

2651

Nhân vật