FPT Edu - Tin tức chung

Công đoàn Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng tổ chức cuộc thi Be U – Be Hero vì một Đà Nẵng kiên cường

30/07/2020
Hà Hải Ngân
960

Mới đây, Công Đoàn Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng đã phát động cuộc thi Be U – Be Hero nhằm khuyến khích các CBGV thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội, đồng thời thực hiện những thử thách sống lành mạnh, tích cực để truyền động lực tới những người đang sống giữa tâm dịch tại TP Đà Nẵng. Với những thử thách ý nghĩa đậm tính học cùng trải nghiệm, cuộc thi đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người FPT Edu.

tổ chức cuộc thi Be U- Be Hero để học sinh có cơ hội hocjc ùng trải nghiệm

Theo đó, cuộc thi Be U – Be Hero sẽ diễn ra từ ngày 29/07/2020 tới ngày 09/08/2020, dành cho toàn bộ các CBGVNV đang làm việc tại Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng tạo cơ hội học cùng trải nghiệm ý nghĩa. Để tham dự cuộc thi, người tham dự cần phải hoàn thành thử thách trong 7 ngày liên tiếp và đăng tải thành quả lên Facebook cá nhân, để chế độ công khai, check in tại Trường Tiểu học và THCS FPT Đà Nẵng, kèm hashtag #Fchallenge #FPTschoolsDN #BeUBeHero. Điều đặc biệt là các thử thách này đều được thực hiện tại nhà, đáp ứng các tiêu chí về giãn cách xã hội. Các thử thách cụ thể là:

- Thử thách ngày 1,2,3: Mỗi ngày, hãy đăng 1 video/ảnh về các hoạt động luyện tập thể dục, thể thao của mình. Tag những người mà mình kêu gọi cùng tham gia cuộc thi.

- Thử thách ngày 4: “Bữa ăn sức khỏe” - Thưởng thức một bữa ăn đúng tiêu chí “healthy and balance” và chia sẻ ảnh lên facebook.

- Thử thách ngày 5: Chia sẻ một góc nhỏ/góc làm việc tại nhà làm bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

- Thử thách ngày 6: Tự quay video về một điệu nhảy mình vừa học được hoặc review 1 cuốn sách hay mình vừa đọc.

- Thử thách ngày 7: Mỗi người sẽ quay video hoặc viết 1 bài post (kèm hình ảnh minh họa) chia sẻ cảm nhận, điều tích cực đối với bản thân mình trong 7 ngày vừa qua.

Kết thúc 7 ngày, BTC sẽ lần lượt chấm điểm và chọn ra 7 thí sinh để trao các giải thưởng với những phần quà hữu ích như: Hộp du lịch đa năng có logo của FPT Schools, khẩu trang y tế, nước rửa tay khô…

Thông tin chi tiết, các CBGV quan tâm có thể xem tại đây.

Hải Ngân

Theo Trường Tiểu học và THCS FPT Đà Nẵng

 
960

Nhân vật