FPT Edu - Tin tức chung

Cùng FAI Hà Nội nhìn lại khoảnh khắc Lễ Tôn vinh SVXS kỳ Fall 2020 trong không gian “thời bao cấp”

24/03/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
375

Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) Hà Nội đã tạo nên không gian hoài niệm đẹp đẽ về thời kì bao cấp của Việt Nam với những hình ảnh giản dị: vải con công, đài cát sét, tivi đen trắng, mành tre,… trong buổi Lễ Tôn vinh SVXS kỳ Fall 2020 gây ấn tượng đặc biệt với những người tham dự. 

Vẻ đẹp truyền thống từ thời bao cấp xen lẫn hiện đại trong không gian hội trường tổ chức chương trình tại cơ sở FAI 94 Lương Yên

 

Chủ đề Reply "thời bao cấp 1975" đã gây ấn tượng sâu sắc về hình ảnh vừa gần gũi, lại đầy hồi ức đối với chính các bạn sinh viên, phụ huynh và tất cả mọi người tham dự

 

Phần thưởng dành cho Sinh viên Xuất sắc bao gồm chứng nhận, quà tặng và cúp vinh danh

 

Trong bối cảnh xã hội vẫn đang phải đối mặt với việc phòng chống đại dịch Covid-19, FAI Hà Nội liên tục đổi mới và sáng tạo các hoạt động sự kiện, tích cực truyền thông những thông điệp lạc quan dành cho các bạn sinh viên. Đó cũng chính là lý do cho sự thay đổi phong cách trang trí những buổi Lễ Tôn vinh trong năm 2021.

 

“Reply thời bao cấp 1975" - đó là câu chuyện mà FAI Hà Nội muốn đem trở lại một phần nào đó về thời kỳ bao cấp của đất nước kể trong ngày đặc biệt vinh danh những gương mặt Sinh viên Xuất sắc (SVXS) Học kỳ Fall 2020 trong chiều 19/03 vừa qua.

 

11 bạn Sinh viên Xuất sắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, thầy cô trong buổi Lễ Tôn vinh

 

Thông qua những hình ảnh quen thuộc với thế hệ ông bà, cha mẹ… các bạn sinh viên sẽ hình dung thêm được một thời kỳ, một nét đẹp văn hóa xưa tuy nhiều gian khó nhưng tinh thần con người Việt Nam luôn biết vươn lên mạnh mẽ, vượt qua mọi gian nan, hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

 

Đây cũng là chủ đề được FAI Hà Nội lựa chọn trong chương trình trải nghiệm dành riêng cho 11 bạn SVXS diễn ra ngày 12/03: Đạp xe Hồ Tây, cafe retro, cơm trưa mậu dịch... đã để lại ấn tượng "lạ" khó quên trong mỗi bạn.

Hoạt động trải nghiệm giúp cho các bạn Sinh viên Xuất sắc thêm gắn kết, giao lưu và làm quen với nhau trước khi buổi Lễ Tôn vinh chính thức diễn ra

 

Lễ Tôn vinh SVXS Học kỳ Fall 2020 đã phải trì hoãn nhiều lần do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thật may mắn khi FAI Hà Nội có thể tiếp tục tổ chức chương trình để chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực xứng đáng của mỗi bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất.

 

Lễ Tôn vinh diên ra sau nhiều lần bị trì hoãn

 

Cô Nguyễn Phương Anh - Giám đốc FAI Hà Nội cho hay: "Tôi hy vọng các em sẽ không ngừng phấn đấu và phát triển bản thân của chính mình ngay trong môi trường học tập tại FAI Hà Nội. Nơi đây không chỉ đơn thuần là một ngôi trường mà còn là gia đình, luôn dành những sự yêu thương, chăm sóc toàn diện về cả tri thức lẫn tinh thần cho mỗi bạn sinh viên"

Bên cạnh đó, các cô các chú phụ huynh cũng rất bất ngờ với sự bài trí của không gian buổi Lễ. Không dừng lại ở sự trang trọng hay quá nghiêm túc, chương trình mang lại sự gần gũi, ấm cúng khi các cô chú phụ huynh được chứng kiến giây phút tự hào về những đứa con thân yêu thành công trên con đường mình đã chọn lựa. 

Hà Vũ Tuyết Trà My

375

Nhân vật