FPT Edu - Tin tức chung

Cùng TOP 10 của cuộc thi FPT Edu ColorUp 2019 khám phá Sài Thành

17/10/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1468

Ngày 17/10, toàn bộ top 10 của cuộc thi FPT Edu ColorUp đã có mặt tại thành phố mang tên Bác để cùng tham gia những hoạt động của chương trình.

Trưa ngày 17/10 đoàn bắt đầu lên xe đến địa điểm Trung tâm nghệ thuật Factory - "nhà máy" dành riêng cho môn nghệ thuật đương đại, nơi sản xuất những ý tưởng mang tính biện luận, độc đáo. Ban tổ chức hy vọng các bạn thí sinh sẽ có những trải nghiệm thú vị trong không gian nghệ thuật độc đáo.

 

Tại "nhà máy sáng tạo nghệ thuật" này có vô số góc check-in xịn sò để Top 10 sống ảo, tạo nên những bức ảnh "chất nghệ"

 

Ai ngầu như sinh viên FPT Edu?

 

Caption tiếp tục hành trình, Top 10 đã dừng chân tại một nhà hàng để thưởng thức bữa cơm thân mật, ấm áp cùng nhau. Đây là thời gian để các bạn sinh viên có thời gian để bắt đầu tìm hiểu, khám phá những cá tính riêng biệt của từng thành viên trong top 10.

 

Cafe chém gió là một bước không thể thiếu trong những buổi trò chuyện, giao lưu. Đây là nơi các thí sinh được dịp quẩy tung và bày những trò nghịch ngợm đúng chất sinh viên FPT Edu.

 

Trai xinh gái đẹp lại còn cá tính không hề thiếu tại FPT Edu ColorUp

 

Cô bạn xinh xắn áo trắng là thành viên đến từ đội INSIDER, mang nét đẹp dịu dàng nhưng lại cực cá tính là Lê Nữ Đông Giang - thí sinh dự thi cá nhân

 

Còn ba chàng trai cực ngầu này thành viên đội Elastic Hurts

 

Đi một về hai, có đôi nào nên duyên tại FPT Edu ColorUp hay không nhỉ?

 

Ngay tại quán cafe, các bạn sinh viên đã bốc thăm để chọn ra thứ tự trình bày vào ngày chung kết.

 

Những tràng cười vang làm huyên náo cả một góc quán, khiến cho cả những vị khách xa lạ cũng phải theo dõi và bật cười với sự thông minh và tinh nghịch của top 10 FPT Edu ColorUp 2019

 

Những người bạn mới, những người thầy mới, những bài học hay là điều mà các thí sinh có được sau buổi gặp gỡ trước thềm chung kết này. Hy vọng rằng tình bạn, và có thể là tình đồng nghiệp sẽ tiếp tục phát triển sau cuộc thi này

Buổi gặp gỡ, giao lưu đã giúp các thí sinh vững vàng, tự tin và sẵn sàng cho phần thể hiện trước BGK và những khán giả đam mê nghệ thuật vào buổi chung kết ngày mai 18/10/2019 tại campus mới toanh xịn sò của FPT Edu TP. HCM.

Chúc các thí sinh sẽ có một buổi thuyết trình thật tốt và thành công vào sáng ngày 18/10!

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 155 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Website cuộc thi: https://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT -  fpt.edu.vn 

 
1468

Nhân vật