FPT Edu - Tin tức chung

Đại sứ Hoa Kỳ Marc Evans Knapper đến thăm và làm việc tại Đại học FPT

30/08/2022
XuanVB
2260

Chiều ngày 27/08/2022, Ngài Marc Evans Knapper - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đã có chuyến thăm, làm việc tại Đại học FPT Đà Nẵng do PGS.TS. Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT chủ trì buổi tiếp Đoàn.

Chiều ngày 27/08/2022, Ngài Marc Evans Knapper - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đã có chuyến thăm, làm việc tại Đại học FPT Đà Nẵng. Cùng tham dự có Ngài Graham Harlow - Quyền Tổng lãnh sự và các lãnh đạo, tùy viên phụ trách các lĩnh vực của Đại sứ quán Hoa Kỳ cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban Đại học FPT.  PGS.TS. Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT chủ trì buổi tiếp Đoàn.

Đoàn Đại sứ quán đã có thời gian trao đổi về vấn đề giáo dục thế hệ trẻ cùng đại diện Nhà trường.

Sau khi cùng chia sẻ về các thông tin xoay quanh các chương trình giáo dục dành cho thế hệ trẻ nói chung và sinh viên Đại học FPT nói riêng, hai bên đã có cơ hội tìm tiếng nói chung về vấn đề hợp tác nhằm tăng cường hiểu biết về tầm nhìn giáo dục.

Bên cạnh đó, đoàn Đại sứ quán còn có buổi chia sẻ và gửi lời động viên tới các trại sinh của Youth Empowerment Camp - chương trình Trại hè thường niên dành cho các bạn trẻ Việt Nam do Đại sứ quán Hoa Kỳ phối hợp cùng Đại học FPT tổ chức.

Ngài Marc Evans Knapper giao lưu cùng các sinh viên của Youth Empowerment Camp

Đoàn Đại sứ Hoa Kỳ đã lưu lại một tấm ảnh lưu niệm với nhóm sinh viên và ban tổ chức tại sảnh chính của Đại học FPT Campus Đà Nẵng

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Đại sứ Hoa Kỳ cùng đoàn đã đến thăm cơ sở vật chất nằm trong khuôn viên Đại học FPT. Tại đây, Đại sứ đã gióng lên hồi trống nghi thức trên chiếc trống đồng truyền thống của Đại học FPT.

Ngài Marc Evans Knapper thực hiện nghi thức đánh trống đồng truyền thống dành cho khách quý đến thăm Đại học FPT

Chuyến tham quan và làm việc của đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa Đại sứ quán Hoa Kỳ và Đại học FPT cũng như hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác toàn diện trong bối cảnh giáo dục tương lai.

Đinh Lê Thảo Uyên

ĐH FPT - Campus Đà Nẵng

2260

Nhân vật