FPT Edu - Tin tức chung

DAS++ “chìa khóa vạn năng” mở cánh cửa du học MBA với chi phí hấp dẫn

16/05/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
983

Để có được tấm bằng MBA tại các trường đại học lớn trên thế giới là khao khát của nhiều bạn trẻ bởi chi phí khổng lồ và vấn đề xin học bổng không hề đơn giản. Tuy nhiên, với chương trình DAS++ của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ước mơ lấy được tấm bằng này với chi phí hợp lý, cơ hội săn học bổng và lựa chọn những trường đại học hàng đầu sẽ trở thành hiện thực.

Theo thống kê, trung bình học phí của một chương trình du học thạc sĩ hiện nay lên tới hàng trăm nghìn đô mỗi năm, chi phí cho ăn ở và sinh hoạt sẽ khoảng từ 30.000- 60.000 USD/năm. Bên cạnh đó chi phí nộp hồ sơ, thị thực, chi phí đi lại cũng rất tốn kém. Đây là những khoản chi phí khổng lồ khiến “giấc mơ du học” của nhiều bạn trẻ khó trở thành hiện thực.

Với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ cơ hội du học, được học tập và trải nghiệm các chương trình MBA tại những trường đại học có uy tín trong khu vực và trên thế giới, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT phát triển chương trình đào tạo sau đại học, ngành Quản trị kinh doanh (Graduate Diploma of Advanced Studies - DAS++). 

DAS++ là cầu nối giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng biến ước mơ du học thành hiện thực (nguồn: Elmhurst College)

Theo đó, chương trình DAS++ do FSB thiết kế tương đương một nửa thời lượng của một khóa học Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) toàn thời gian. Học viên học 8 môn học tương đương 24 tín chỉ tại Việt Nam, bao gồm các kiến thức nền tảng và chuyên ngành về quản trị mà hầu hết các trường đại học trên thế giới yêu cầu trong các chương trình MBA. 

Với việc được thừa nhận chuyển đổi 50% thời lượng học, chương trình giúp giảm tải thời gian, giảm tải gánh nặng tài chính cho những bạn trẻ có ước mơ du học, ước mơ đặt chân sống và học tập tại nước ngoài.

Sau khi hoàn thành chương trình DAS++, học viên tiếp tục đi du học tại các trường đại học đối tác của FSB ở Mỹ, Úc, Nga, Thái Lan, Đài Loan… và nhận bằng MBA của trường đối tác.

Chương trình DAS++ thể hiện được tính linh hoạt ở chỗ, học viên không cần phải học toàn bộ chương trình MBA mà có thể học DAS++ tại Việt Nam trước để lấy kiến thức và tích lũy tín chỉ. Khi có đủ trải nghiệm, tài chính, điều kiện ngoại ngữ và thời gian, sinh viên đăng ký và làm thủ tục chuyển tiếp du học để lấy bằng MBA. Việc chia thành 2 giai đoạn cho phép học viên được học MBA tại cả hai quốc gia.

DAS++ thể hiện được tính linh hoạt, tính thực tiễn và tính kinh tế cho học viên (nguồn: Elmhurst College)

Bên cạnh đó DAS++ còn thể hiện được tính thực tiễn khi gắn kiến thức quản trị quốc tế với môi trường kinh doanh thực tiễn ở Việt Nam. Giai đoạn học tại Việt Nam cho phép học viên vừa học vừa làm, áp dụng ngay kiến thức được trang bị trên lớp vào công việc hằng ngày. 

Tính kinh tế được thể hiện ở tổng học phí cho cả 2 giai đoạn DAS++ ở Việt Nam và MBA ở các trường đối tác chỉ bằng 50% so với học phí du học toàn thời gian tại nước ngoài. Không những thế, việc học DAS++ tại Việt Nam còn cho phép học viên tiết kiệm được chi phí ăn ở đắt đỏ tại các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Nga, Úc… trong 01 năm và mà vẫn có thể duy trì được công việc và thu nhập hiện tại.

Chương trình DAS++ được xem là cầu nối giúp các bạn sinh viên dễ dàng biến ước mơ du học thành hiện thực, góp phần tạo dựng thế hệ những nhà quản lý, lãnh đạo trẻ năng động trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.

Danh sách các trường đại học công nhận DAS++ của FSB: (đang tiếp tục được cập nhật)
•    City University of Seattle (Hoa Kỳ)
•    Elmhurst College (Hoa Kỳ)
•    Australian Catholic University (Úc)
•    International Institute of Business Networking (Nga)
•    University of the Thai Chamber of Commerce (Thái Lan)
•    Greenville University (Hoa Kỳ)
•    University of Tasmania (Úc)

Điều kiện để tham gia chương trình DAS++: Tốt nghiệp đại học 

Thông tin chi tiết và hướng dẫn làm hồ sơ, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với uy tín về chất lượng giảng dạy, Viện đã được lọt vào Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal trong 5 năm liền từ 2011. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao trong đó, tiêu chí chất lượng Đào tạo đạt chuẩn 5 sao.


Năm 2017 và 2018, chương trình MBA của FSB đã vinh dự lọt Top 30 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á do tổ chức Eduniversal bầu chọn hàng năm.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn
 

983

Nhân vật