FPT Edu - Tin tức chung

ĐH FPT ký kết thoả thuận hợp tác với ĐH Kookmin (Hàn Quốc)

08/05/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
495

Chiều ngày 6/5/2024, đại diện Trường ĐH Kookmin (Hàn Quốc) đã ghé thăm và làm việc tại Trường ĐH FPT Campus Hoà Lạc. Trong khuôn khổ chuyến công tác, hai bên đã trao đổi và ký kết thoả thuận hợp tác, mở ra nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm tại Hàn Quốc cho SV ĐH FPT.

 

May be an image of 13 people and text
Tham gia buổi lễ ký kết, về phía đại diện ĐH FPT có TS. Nguyễn Kim Ánh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT; ThS. Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng ban Công tác học đường Tổ chức giáo dục FPT; Ths. Nguyễn Thị Thu Nga - Trưởng ban Truyền thông Tổ chức giáo dục FPT và các cán bộ Hợp tác quốc tế Trường Đại học FPT.

 

May be an image of 10 people and text
Các đại diện của Trường ĐH Kookmin tham quan võ đường Vovinam tại Trường ĐH FPT Hà Nội

 

May be an image of 12 people, monument and text
Đoàn công tác Trường ĐH Kookmin thăm đồi Delta – nơi đặt bức tượng Self-made man. Bức tượng truyền tải được tinh thần của triết lý giáo dục mà FPT Edu theo đuổi: “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”; truyền cảm hứng để học sinh, sinh viên chủ động tạo dựng cho mình những kiến thức, trải nghiệm và phẩm chất cần thiết, kiến tạo thành công trong tương lai.

 

May be an image of 8 people and text
Tại sảnh giảng đường Beta, đại diện của Trường ĐH Kookmin đã gióng lên hồi trống trên chiếc trống đồng. Đây là nghi thức quen thuộc dành cho các vị khách quý khi đến thăm FPT Edu.

 

May be an image of 10 people, people studying and text
Trong khuôn khổ của buổi làm việc, ĐH Kookmin đã có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về phương châm đào tạo cũng như văn hóa học tập của ĐH FPT
May be an image of 11 people and text
Thỏa thuận hợp tác giữa hai trường mở ra rất nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm tại Hàn Quốc cho sinh viên ĐH FPT với các chương trình Exchange, Study tour, workshop, các khóa học ngắn hạn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn...

 

Theo IC-PDP 

Tổ chức Giáo dục FPT

 

 

495

Nhân vật