FPT Edu - Tin tức chung

ĐH FPT livestream tư vấn chọn trường trên page Trường Người Ta

22/06/2020
Ngô Ngọc Trâm
548

19h30 tối 23/6, “GS Xoay” Đinh Tiến Dũng, bạn Lương Hồng Vân (sinh viên ĐH FPT) sẽ cùng chia sẻ câu chuyện học cùng trải nghiệm những kĩ năng chọn trường, chọn nghề với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Hoàng Quân (Cafe Sáng VTV3) trong livestream “Trường nhà người ta cho người ta, trường nào cho bạn”. Livestream được ĐH FPT tổ chức trên page Trường Người Ta.

Livestream “Trường nhà người ta cho người ta, trường nào cho bạn” sẽ bật mí câu chuyện chọn trường “ngày xưa” của “GS Xoay” Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT). Anh Đinh Tiến Dũng cũng chia sẻ về thời sinh viên “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” của mình cùng định hướng nghề nghiệp và nhiều trải nghiệm công việc khác nhau sau khi tốt nghiệp đại học. Ngoài ra,  trước khi đến với công việc tại Truyền hình FPT, anh Đinh Tiến Dũng là Trưởng phòng CTSV ĐH FPT. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều hoạt động phong trào, gắn bó với đời sống sinh viên, có lẽ, anh Đinh Tiến Dũng sẽ có nhiều thông tin thú vị để kể cùng các sĩ tử 2k2 đang mong muốn trở thành tân sinh viên ĐH FPT.

học cùng trải nghiệm những kĩ năng chọn trường chọn nghề
Livestream “Trường nhà người ta cho người ta, trường nào cho bạn” diễn ra trên page Trường Người Ta  vào lúc 19h30 ngày 23/6

Lần đầu có cơ hội trò chuyện với “thần tượng từ hồi bé của mình” về chủ đề chọn trường, Lương Hồng Vân (sinh viên ĐH FPT) sẽ câu chuyện thực tế về quá trình đến với ĐH FPT của mình. Qua gần 4 năm học tập, tham gia nhiều hoạt động phong trào và các cuộc thi kiến thức dành cho sinh viên FPT, Hồng Vân là đại diện cho thế hệ sinh viên trẻ trung, năng động với nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế về chọn ngành, chọn trường chia sẻ cùng các sĩ tử năm nay.

Những vấn đề thời sự, tác động đến mùa tuyển sinh 2020 và quyết định chọn ngành, chọn trường của bạn trẻ như Covid-19 cũng sẽ được 2 khách mời chia sẻ. Dẫn dắt xuyên suốt livestream là MC Nguyễn Hoàng Quân. Anh hiện là MC trẻ tài năng, sáng sân khấu của chương trình Cafe Sáng VTV3. Đặc biệt, anh Hoàng Quân còn là cựu sinh viên ĐH FPT, hứa hẹn sẽ có nhiều câu chuyện thanh xuân vườn trường thú vị cùng 2 khách mời.

Livestream “Trường nhà người ta cho người ta, trường nào cho bạn” diễn ra trên page Trường Người Ta – page nổi tiếng trong cộng đồng học sinh, sinh viên với gần 2 triệu follow. Hy vọng, 1 tiếng đồng hồ theo dõi livestream với nhiều câu chuyện thú vị và kinh nghiệm hữu ích từ các khách mời sẽ giúp các học sinh lớp 12 năm nay có tâm trạng thoải mái, tự tin và thêm kiến thức vững vàng "vượt vũ môn hóa rồng" trong mùa tuyển sinh năm nay. 

Kem Vừng

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

548

Nhân vật