FPT Edu - Tin tức chung

ĐH FPT nhận giải thưởng ICT Education Award 2018 của ASOCIO

17/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1058

Mới đây, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã gửi thông báo trao giải thưởng ASOCIO 2018 cho ĐH FPT tại hạng mục Đơn vị Đào tạo CNTT xuất sắc. 

Như vậy, Trường ĐH FPT là đại diện duy nhất của Việt Nam sẽ nhận giải thưởng danh giá ICT Education Award 2018 của Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á (ASOCIO). Giải thưởng này sẽ được trao tặng lãnh đạo ĐH FPT tại sự kiện Gala Dinner của ASOCIO ICT Summit, diễn ra ngày 8/11 tại khách sạn ANA Intercontinental, Tokyo (Nhật Bản).

Giải thưởng là niềm vinh dự, tự hào bởi đây là một trong những Giải thưởng ICT uy tín tại khu vực châu Á. Đồng thời là sự động viên giúp ĐH FPT ngày càng lớn mạnh, phát triển và tiếp tục thực hiện sứ mệnh tiên phong trong công tác đào tạo công nghệ, phần mềm.

Bên cạnh đó, giải thưởng ICT Education Award cũng nhấn mạnh thêm sứ mệnh đi đầu trong việc đổi mới chương trình đào tạo, đổi mới phương thức đào tạo và phát triển nghiên cứu nhằm nâng cao hơn nữa nguồn nhân lực CNTT&TT của ĐH FPT cả về số lượng và chất lượng, phục vụ “Xây dựng và chia sẻ giấc mơ số” tại Việt Nam, trong khu vực và trên thế giới.

Được thành lập vào năm 1983, ASOCIO là tên gọi tắt của Tổ chức Công nghiệp Máy tính Châu Á - Ocenaina - tổ chức liên hiệp các ngành công nghệ thông tin được tổ chức bởi ICT quốc gia các hiệp hội từ 24 nền kinh tế ở châu Á và châu Đại Dương. ASOCIO gồm 4 giải thưởng: ASOCIO Outstanding Company, Tổ chức người dùng xuất sắc, Kỹ thuật số Chính phủ và Giáo dục CNTT.

DD

1058

Nhân vật