FPT Edu - Tin tức chung

ĐH Greenwich (Việt Nam) nhận giải thưởng Đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam 2019

31/10/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
3067

Tối ngày 30/10 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải TOP ICT Việt Nam năm 2019. Tại buổi lễ, Đại học Greenwich (Việt Nam) - FPT Edu đã được trao tặng giải thưởng Đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam năm 2019 do Hội tin học TP.HCM (HCA) tổ chức.

Anh Nguyễn Nhựt Tân - Phó Giám đốc ĐH Greenwich (Việt Nam) nhận giải thưởng tại buổi lễ
Giải thưởng TOP ICT Việt Nam được HCA tổ chức xét chọn và trao giải có tầm vóc quốc gia.

Đây là vinh dự lớn lao và cũng là minh chứng cho những nỗ lực trong giảng dạy, đào tạo và duy trì chất lượng chuẩn quốc tế trong suốt thời gian qua của Lãnh đạo và đội ngũ CB-GV của Đại học Greenwich (Việt Nam).

Đại học Greenwich (Việt Nam) được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Anh quốc) và Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) từ năm 2009 với hơn 10.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất đều được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và Đại học Greenwich. Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân do Đại học Greenwich cấp có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sỹ, Tiến sỹ tại nhiều nước trên thế giới.

Được biết, Lễ trao giải là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam năm 2019 (Vietnam ICT Outlook - VIO 2019) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hội Tin học TP.Hồ Chí Minh, Fintech Academy Singapore, Viện Nghiên cứu phát triển Công nghệ Ngân hàng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh phối hợp đồng tổ chức trong hai ngày 30 và 31/10/2019.

Tại Lễ trao giải đã có 20 Cup và 35 chứng nhận TOP CNTT-TT Việt Nam 2019  được trao cho các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc. Đây là các nhóm giải phù hợp với sự chuyển đổi không ngừng của công nghệ nhưng vẫn kế thừa và phát huy vai trò cốt lõi của giải là vinh danh, khẳng định sự nỗ lực, phát triển của các doanh nghiệp CNTT-TT.

 

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

3067

Nhân vật