FPT Edu - Tin tức chung

ĐH Greenwich Việt Nam thoả thuận hợp tác cùng LAIP

24/03/2017
Hải Nam
965
Sáng 23/03, tại Campus 142 Phạm Phú Thứ, Quận 6, HCM đã diễn ra Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Greenwich Việt Nam và Công ty Cổ phần Quản lý & Khai thác cảng Quốc tế Long An (Long An International Port - LAIP).

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lư Trí Cường – Giám đốc chi nhánh LAIP Tp.HCM, bà Vũ Đỗ Hồng Ngọc – Trưởng phòng Nhân sự, bà Đinh Nguyên Phương – Chuyên viên Nhân sự, bà Hồ Ái Phương – Trưởng phòng Marketing và ông Vũ Anh Khôi – Chuyên viên Marketing.

Về phía đại diện nhà trường, có ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Đại học Greenwich, ông Nguyễn Minh Long – Trưởng ban Đào tạo, ông Nguyễn Hùng Thạnh – Trưởng ban Đảm bảo, ông Trần Minh Phăng – Chủ nhiệm bộ môn Business.

Thông qua sự hợp tác, kí kết MOU nói chung và với công ty CP Quản lý & Khai thác cảng Quốc tế Long An là một tín hiệu tốt cho các sinh viên đại học Greenwich Việt Nam chuyên ngành Business và IT trong quá trình nghiên cứu, trải nghiệm đa dạng các thể loại ngành nghề trên con đường lập nghiệp sau này của bản thân.

Sự hợp tác với công ty CP Quản lý & Khai thác cảng Quốc tế Long An là một tín hiệu tốt cho các sinh viên đại học Greenwich Việt Nam chuyên ngành Business và IT trong quá trình nghiên cứu, trải nghiệm đa dạng các thể loại ngành nghề trên con đường lập nghiệp sau này của bản thân.

Trong lễ kí kết, hai bên đã thỏa thuận hợp tác cùng phát triển. Theo đó, Công ty Long An International Port sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam được tham quan thực tế quy trình công việc, kiến tập, thực tập và tìm hiểu các thông tin bổ trợ cho môn học. Ngoài ra, đại diện công ty cũng bày tỏ rằng những sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam chính là những nhân tố mới, nguồn nhân lực đầy triển vọng của công ty trong con đường phát triển, mở rộng quy mô.

Về phía Đại học Greenwich Việt Nam, Giám đốc Lê Anh Tuấn cũng bày tỏ kế hoạch không ngừng nâng cao chất lượng sinh viên không chỉ về kiến thức, mà còn về kỹ năng như: kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng xã hội và đặc biệt là kỹ năng tự học. Với Đại học Greenwich Việt Nam, đây là điều cần rèn luyện cho sinh viên để các em sẽ tiếp tục phát triển trên con đường thay đổi không ngừng của xã hội hiện nay.

Công ty cổ phần Quản lý & Khai thác cảng Quốc tế Long An (Long An International Port – LAIP) có diện tích 147 hecta, gồm 7 cầu cảng có khả năng tiếp nhận tàu tải trọng từ 30.000 – 70.000 DWT và 5 bến cảng nội địa tiếp nhận tải trọng 1.000 DWT. Long An International Port hướng đến việc cung cấp các giải pháp trọn gói về hàng hoá xuất nhập vào Việt Nam và ra thế giới.

 

Bảo Nguyên

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

965

Nhân vật