FPT Edu - Tin tức chung

ĐH Swinburne (Việt Nam) tổ chức hội thảo “Xu hướng ngành truyền thông trong tương lai là gì?

17/06/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
1142

Ngày 20/6 tới đây, Đại học Swiburne (Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo Change makers’ Talks 5: "Xu hướng học ngành truyền thông trong tương lai là gì?". Hội thảo sẽ diễn ra tại Hội trường Swinburne (Việt Nam) số 2 Dương Khuê, TP. Hà Nội.

xu hướng học cùng trải nghiệm ngành truyền thông

Ngành truyền thông đang có những thay đổi lớn do tác của những công nghệ mới trong kỷ nguyên số. Đặc biệt, trong bối cảnh của đại dịch Covid 19 đã tạo ra cơ hội và thách thức mới ngành truyền thông.

Tại Change makers’ Talks 5 lần này, người tham gia sẽ được gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông và chuyên gia của Swinburne (Việt Nam).

  • Ông Lê Quốc Vinh-người được mệnh danh là “phù thuỷ truyền thông”. Ông là chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation (Tập đoàn truyền thông Lê). Ông Lê Quốc Vinh là chuyên gia với 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam như xuất bản, báo chí, truyền thông, Marketing, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện.

  • Tiến sĩ Mark Finn, Chuyên gia về Media & Communication, hiện đang giảng dạy về truyền thông tại Swinburne Australia. Là chuyên gia nghiên cứu về các xu hướng mới về ảnh hưởng của truyền thông tới các quan hệ xã hội và tổ chức.

  • Tiến sĩ Kelly Cassidy, Tiến sỹ trong ngành truyền thông, đồng thời cũng là Giám đốc đào tạo Swinburne Việt Nam. Lĩnh vực chuyên sâu của cô là về truyền thông xã hội (social media).

  • Tiến sĩ Phạm Bình Dương, là một nhà báo, tốt nghiệp tiến sỹ về truyền thông từ đại học Monash Australia, có nhiều nghiên cứu và thực tiễn về vai trò của truyền thông và quản trị phát triển thương hiệu, tham gia giảng dậy tại Swinburne Việt Nam.

Agenda của chương trình:

 

Thời gian

     Nội dung

Chủ đề

9h00-9h15

    Check in

9h15-9h35

  Tiến sĩ Mark Finn

Các kỹ năng truyền thông chuyên nghiệp trong thời đại số (Digital age) là gì?

9h35-9h55

   Tiến sĩ Kelly         Cassidy

Có phải truyền thông xã hội đang trở nên kém tin cậy?

10h00-10h20

  Ông Lê Quốc Vinh

Xu hướng cá nhân hóa trong truyền thông tương tác đang diễn ra như thế nào?

10h20-10h40

  Tiến sĩ Phạm Bình     Dương

Truyền thông và quản lý phát triển thương hiệu như thế nào?

10h40-10h50

Nghỉ giải lao

10h50-11h30

Toạ đàm, Q&A cùng diễn giả

Chương trình giới hạn về số lượng người tham dự, để đăng ký truy cập ngay link và để lại thông tin.

Theo Swinburne (Việt Nam)

 

1142

Nhân vật