FPT Edu - Tin tức chung

Đoàn Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên thăm FPT Edu campus Hòa Lạc

14/06/2022
Ngô Ngọc Trâm
2735

Chiều nay 14/6, đoàn Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã có chuyến thăm FPT Edu campus Hòa Lạc. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ sự kiện ký kết Thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa tỉnh Hưng Yên và FPT.

Đón đoàn Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên tại FPT Edu có ông Nguyễn Văn Khoa (Tổng Giám đốc FPT), ông Nguyễn Khắc Thành (Hiệu trưởng Trường ĐH FPT), ông Tạ Ngọc Cầu (Phó Giám đốc ĐH FPT Hà Nội) cùng đại diện một số phòng ban thuộc ĐH FPT, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu). Điểm đến đầu tiên của đoàn trong chuyến thăm là không gian Bảo tàng ĐH FPT.

Ông Nguyễn Khắc Thành (Hiệu trưởng Trường ĐH FPT) giới thiệu về lịch sử hình thành và những điểm khác biệt trong hoạt động đào tạo của ĐH FPT.
Đoàn Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên bày tỏ sự quan tâm đối với hoạt động đào tạo CNTT và việc đem đến những trải nghiệm học tập, làm việc cho sinh viên của ĐH FPT.
Tham quan khuôn viên campus Hòa Lạc, không gian xanh mát, rợp bóng cây trên diện tích 30ha là điều gây ấn tượng với đoàn.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại khu vực đồi thông. Đồi thông là một trong những cảnh quan đặc biệt, tạo nên điểm nhấn trong thiết kế xanh tại campus Hòa Lạc
Đoàn thăm khu vực đồi Delta – nơi đặt bức tượng Self-made man. Bức tượng truyền tải được tinh thần của triết lý giáo dục mà Tổ chức Giáo dục FPT theo đuổi: “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”; truyền cảm hứng để HSSV, CBGV FPT Edu tạo dựng cho mình những phẩm chất cần thiết, chủ động xây dựng tương lai.
Đại diện Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã gióng lên hồi trống trên chiếc trống đồng của tại sảnh tòa nhà Beta, ĐH FPT – một nghi thức quen thuộc dành cho các vị khách quý khi đến thăm FPT Edu
Đoàn Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên cùng đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn FPT, Tổ chức Giáo dục FPT, ĐH FPT chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm

Ngọc Trâm

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

2735

Nhân vật