FPT Edu - Tin tức chung

Doanh nghiệp tham gia bảo vệ Đồ án Tốt Nghiệp cùng sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên

06/12/2019
Nghiêm Mai Linh
1274

Ngày 04 và 05/12 vừa qua, sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ Mỹ thuật Đa phương tiện và Digital Marketing đã chính thức bước vào buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp, đánh dấu chặng đường học cùng trải nghiệm 2 năm 4 tháng của mình tại Cao Đẳng Thực hành FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Sinh viên trường FPoly Tây Nguyên bước vào buổi bảo vệ đồ án, đánh dấu chặng đường trải nghiệm 2 năm 4 tháng của mình
Các thành viên hội đồng và sinh viên tham gia bảo vệ có mặt từ rất sớm

Lễ bảo vệ Đồ án diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, tham gia hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp 2019 của ngành Thiết kế Đồ hoạ Mỹ thuật Đa phương tiện gồm: Chủ tịch Hội đồng là thầy Lê Tuấn Lộc - Giảng viên chuyên ngành Thiết kế Đồ hoạ, thầy Lê Tú Anh, thầy Nguyễn Phước Cường. Ngành Digital Marketing gồm có Chủ tịch Hội đồng thầy Nguyễn Phước Cường - chủ nhiệm bộ môn CNTT, thầy Trần Quang Sang, cô Trần Minh Thiện và chị Võ Thị Thuỳ Dung - thư ký hội đồng. Cùng với sự góp mặt của chị Phan Nguyễn Tường Vi (Cán bộ Phòng QHDN) và các cán bộ giảng viên trong trường. Đặc biệt, tại buổi bảo vệ có sự hiện diện của một số doanh nghiệp là đơn vị mà sinh viên được học cùng trải nghiệm thực tập như một lời động viên và khích lệ cho sự cố gắng nỗ lực của các bạn trong suốt quá trình thực hiện dự án.

Buổi bảo vệ có sự hiện diện của một số doanh nghiệp là đơn vị mà sinh viên được học cùng trải nghiệm thực tập
Giảng viên hội đồng tập trung phản biện

Tất cả các đề tài của dự án đều xuất phát từ nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Chính vì vậy để hoàn thành dự án tất cả các bạn sinh viên phải học cùng trải nghiệm nỗ lực cố gắng rất nhiều, lên phương án chuẩn bị kỹ càng, dành thời gian nghiên cứu để phù hợp và có thể ứng dụng tại đơn vị. Chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện dự án, bạn Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ Mỹ thuật Đa phương tiện, cho biết: “Trong 2 tháng vừa qua, để có thể hoàn thành dự án cả nhóm đã phải làm việc với cường độ cao hơn, lên ý tưởng, dựng kịch bản, quay phim, kỹ thuật… Vất vả nhất là khi deadline tới sát mà công việc vẫn còn bề bộn. Ngoài ra, thiếu thốn các trang thiết bị để thực hiện cũng là một trong những khó khăn mà nhóm gặp phải. Tuy nhiên nhờ sự cố gắng cũng nhưng sự giúp sức của các thầy cô nên đã hoàn thành "nhiệm vụ khó nhằn" này.”

Để hoàn thành dự án tất cả các bạn sinh viên phải học cùng trải nghiệm nỗ lực cố gắng rất nhiều
Sinh viên tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Tham dự buổi bảo vệ đồ án của sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic,  anh Phạm Ngọc Thịnh - Giám đốc công ty TNHH GD Trường Thịnh  đã có đánh giá cao về các bạn sinh viên FPoly: “Dù thời gian làm việc với các bạn không nhiều, nhưng tôi nhận thấy các bạn rất nhiệt tình, chăm chỉ. Đây là đức tính đáng quý và cần phải có đối với các bạn sinh viên trong quá trình học cùng trải nghiệm khi chưa có nhiều kinh nghiệm.

Doanh nghiệp nhận xét đánh giá về quá trình học cùng trải nghiệm làm dự án của sinh viên
Doanh nghiệp nhận xét đánh giá về quá trình làm dự án của sinh viên

Thầy Lê Tuấn Lộc - Giảng viên chuyên ngành Thiết kế Đồ hoạ, người trực tiếp dìu dắt và hướng dẫn các bạn trong quá trình học cùng trải nghiệm tại trường cũng như trong thời gian làm đồ án chia sẻ: “Với kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn đã tích lũy được, tôi nghĩ các bạn sinh viên đã sẵn sàng cho các công việc đầy thử thách và trở thành những nhân tố “vàng” trên thị trường lao động. Mặc dù vẫn còn có phải học hỏi thêm nhưng tôi tin tưởng rằng tất cả các bạn sẽ thành công trên con đường phía trước”. Cũng có mặt trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên, cô Trần Thị Thu Hằng - Giám đốc FPT Polytechnic Tây Nguyên cũng gửi lời động viên và chúc mừng đến các bạn sinh viên vì đã đi đến chặng cuối cùng của hành trình học tập tại Cao Đẳng Thực hành FPT Polytechnic Tây nguyên.

Các bạn sinh viên sau khi hoàn thành bài bảo vệ đồ án sau quá trình học cùng trải nghiệm tại trường
Các bạn sinh viên sau khi hoàn thành bài bảo vệ đồ án

Ngày 11-14/12 sắp tới, buổi bảo vệ của sinh viên chuyên ngành Ứng dụng phần mềm và Lập Trình máy tính thiết bị di động và QTDN Marketing sales. Hy vọng các nhóm sẽ có phần thuyết trình thuyết phục và có tính ứng dụng cao.   

Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên, cán bộ của trường trong quá trình học cùng trải nghiệm
Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên, cán bộ của trường

Thiết kế Đồ hoạ Mỹ thuật Đa phương tiện, Digital Marketing hay Ứng dụng phần mềm đều là những ngành học hấp dẫn và được nhiều sinh viên theo học cùng trải nghiệm tại FPT Polytechnic Tây Nguyên, đây cũng là một trong nhiều ngành nhận được nhiều sự “chào đón” của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn phố núi Ban Mê bởi nền kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Một số hình ảnh khác của buổi bảo vệ:

Thiết kế Đồ hoạ Mỹ thuật Đa phương tiện, Digital Marketing hay Ứng dụng phần mềm đều là những ngành học hấp dẫn và được nhiều sinh viên theo học cùng trải nghiệm tại FPT Polytechnic Tây Nguyên

1274

Nhân vật