FPT Edu - Tin tức chung

FAI Hà Nội chào mừng ngày trở về nhà với “Đến trạm để chạm”

27/07/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
700

Mới đây, FPT Arena Multimedia đã tổ chức chương trình "New Face Of Our Home 264 - Đến Trạm để Chạm" nhằm chào đón diện mạo mới của cơ sở 264 Đội Cấn, Hà Nội cũng như chào mừng các sinh viên chính thức quay trở lại học cùng trải nghiệm tại đây.

FPT Arena Multimedia với sự tham gia của đông đảo SV và CBGV.
Chương trình giống như buổi sum họp gia đình với sự tham gia của đông đảo SV và CBGV 

Sự kiện được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự tham gia của gần 70 sinh viên, cán bộ giảng viên và các đại diện doanh nghiệp như: MSI Việt Nam; Công ty CP Hùng Cường…đến chúc mừng. Sau gần 200 ngày sửa chữa, ngôi nhà FAN 264 Đội Cấn đã khoác lên mình diện mạo mới đầy ấn tượng và hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng để khơi gợi sự sáng tạo cho các sinh viên trong quá trình học tập.

các tiết mục văn nghệ đốt cháy sân khấu.
Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi động, máu lửa do chính SV FAN thể hiện
CBGV và SV
CBGV và SV đã cùng nhau nâng ly chúc mừng ngày trở về nhà của FAN

Trong khuôn khổ chương trình, FPT Arena Multimedia đã trao những suất học bổng giá trị cho các tân sinh viên khi tham gia cuộc thi “Chạm sáng tạo” do trường tổ chức tạo cơ hội học cùng trải nghiệm thú vị.

SV và CBGV FAN
SV  và CBGV FAN đã hoà mình trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Khép lại chương trình là màn xuất hiện ấn tượng của rapper LIL'KANI – cựu sinh viên FAN hiện đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, truyền thông và nghệ thuật được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với ca khúc độc quyền dành cho sinh viên FAN “"Chắn chắn yêu là FAN" đã mang đến không gian âm nhạc sôi động, bùng nổ cho các sinh viên thoả sức “quẩy chạm tới nóc".

Ngọc Ánh 

Ảnh: Trà My

 
700

Nhân vật