FPT Edu - Tin tức chung

FAI Hà Nội tổ chức Lễ Tôn vinh SV xuất sắc học kỳ Summer 2021

10/11/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
517

Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh SV xuất sắc học kỳ Summer 2021 tại toà nhà Detech, 8A Tôn Thất Thuyết. Buổi lễ diễn ra trong không khí vừa trang trọng, vừa ấm cúng, giới hạn số lượng người tham gia là 30 người và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh. 

 

Bên cạnh đại diện từ phía nhà trường, buổi Lễ rất vinh dự được chào đón sự hiện diện của gia đình bạn Lý Đức Trung - SVXS FPT Coking và gia đình bạn Lại Minh Vương - SVXS FPT Skillking tới tham dự, chia sẻ những cảm xúc khi được tận mắt nhìn thấy khoảnh khắc tôn vinh đáng nhớ của con trai mình.

Về phía đại diện Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội có sự tham dự của chị Nguyễn Phương Anh - Giám đốc; thầy Nguyễn Tuân - Giám đốc Đào tạo chương trình CNTT; thầy Lục Đức Thành - Giảng viên FPT Arena Multimedia; chị Đào Quỳnh Anh - Trưởng ban Tuyển sinh FPT Arena Multimedia toàn quốc cùng quản lý từ các phòng ban và CBNV nhà trường. Bên cạnh đó  

Bên cạnh đó, buổi Lễ rất vinh dự được chào đón sự hiện diện của gia đình bạn Lý Đức Trung - SVXS FPT Coking và gia đình bạn Lại Minh Vương - SVXS FPT Skillking tới tham dự, chia sẻ những cảm xúc khi được tận mắt nhìn thấy khoảnh khắc tôn vinh đáng nhớ của con trai mình.

Tiếp theo, mọi người cùng được nhìn lại những khoảnh khắc và hoạt động dành cho các bạn SVXS tại buổi trải nghiệm Start Chatting được diễn ra vào ngày 24/10. Một ngày đón chào một Hà Nội bình thường mới với trải nghiệm phố cổ và hành trình đến với Bát Tràng thức sức làm gốm, tìm hiểu làng nghề truyền thông… Có lẽ mỗi chàng trai đều có cho mình những khoảnh khắc đẹp sau lần Chatting ấy.

 

Không gian buổi Lễ tuy giới hạn người tham gia nhưng vẫn đảm bảo tính trang trọng, lại thêm phần ấm cứng với cách bày trí, chuẩn bị chu đáo từ BTC.

Các bạn SVXS được trao Chứng nhận, Cúp pha lê cùng bộ quà tặng tôn vinh. Đây là sự ghi nhận và đánh dấu cho nỗ lực không ngừng để đạt được thành tích xứng đáng.

Bạn Lê Nguyễn Hồng Quân; Đinh Lê Tuấn Phong và Trịnh Văn Quốc Dũng (từ trái qua phải) - SVXS FPT Arena Multimedia lần lượt nhận giải thưởng tôn vinh từ nhà trường. Cả ba bạn đều đam mê ngành Multimedia và đã có trải nghiệm trong nghề.

“Bất ngờ từ khâu tổ chức cho đến những món quà vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần, các hoạt động trải nghiệm dành riêng cho SVXS được trường tổ chức chu đáo. Chính những sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất như vậy đã khiến mình thêm yêu trường hơn và nhận thấy sự quan tâm đến sinh viên từ thầy cô, các anh chị đều nhiệt tình khiến mình nhận thấy đây không chỉ là danh hiệu, đó còn là tình cảm trân quý của rất nhiều người”.

 

Bạn Trần Công Phong - SVXS FPT Aptech nhận giải thưởng tôn vinh. Chàng trai e dè trước ống kính với chia sẻ chân thật khi rất tin tưởng bản thân rằng quá trình thi cử đều rất tốt nên kết quả này là sự ghi nhận xứng đáng.

Do chưa tiêm đủ 2 mũi Vắc-xin Covid nên bạn Giáp Văn Hiện - SVXS FPT Aptech đã được nhận phần thưởng tôn vinh ngay tại công ty nơi bạn đang làm việc. Đại diện nhà trường là chị Trần Hường - Trưởng phòng Quan hệ Doanh  nghiệp, trưởng BTC Lễ Tôn vinh đã trao món quà và chúc mừng bạn Hiện.

Bạn Lại Minh Vương - SVXS FPT Skillking chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ khi nhận giải thưởng tôn vinh cùng bố của mình. Với Minh Vương, danh hiệu này chính là kỷ niệm tuyệt vời trước khi tốt nghiệp. Vương cảm thấy chương trình học tinh gọn và sát thực tế, và danh hiệu cao quý này từ lâu cũng luôn là mục tiêu phấn đấu của cậu bạn.

 

Bạn Lý Đức Trung - SVXS FPT Coking xúc động chia sẻ rằng thành tích này chính là sự khẳng định và chứng minh rằng bản thân Trung đã nghiêm túc với đam mê của mình khi quyết định học song trường.

Mẹ của bạn Đức Trung tâm sự rằng từ nhỏ thì Trung rất thông minh nhưng cũng vô cùng nghịch ngợm, trước khi vào đại học thành tích của Trung không tốt, thậm chí nhà trường đã phải gọi gia đình lên để giải quyết. Tuy nhiên càng lớn Trung lại chăm học và chú tâm hơn, cũng có lẽ việc chọn đúng môi trường mình thuộc về thì tựa như “cá gặp nước”. Nhìn con trai có những ngày học thâu đêm nhưng Trung luôn bảo mình ổn và muốn hoàn thành bài tập mới nghỉ ngơi”.

Món quà bất ngờ dành cho các bạn SVXS chính là lời nhắn gửi, động viên và chúc mừng từ gia đình, những người thân yêu đã được BTC bí mật thực hiện để trình chiếu trong buổi Lễ.

 

Dù sử dụng trà thay cho đồ uống có cồn nhưng mọi người vẫn cùng nhau nâng ly chúc mừng các bạn SVXS đã nhận được thành quả xứng đáng và chúc cho các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

Theo thầy Lục Đức Thành, kỳ học qua mặc dù do dịch bệnh nên các bạn đều phải học online tại nhà, mặc dù sinh viên có nhiều điều kiện học tập thuận lợi như linh hoạt về thời gian, có sự đồng hành nhiệt tình của cả giảng viên lẫn các anh chị đến từ phòng Đào tạo cũng như trợ giảng. Tuy nhiên, các bạn cũng phải đối mặt với những thách thức nhất định để có thể chinh phục được mục tiêu của mình.

“Tôi nhận thấy hoạt động của Lễ Tôn vinh SVXS rất có ý nghĩa với nhà trường, với các bạn sinh viên cũng như gia đình của các bạn. Vì đây là hoạt động ghi nhận từng hành trình, cả một giai đoạn cố gắng của các bạn ấy trong quá trình học tập. Đây chính là nguồn động lực và sự tự hào không chỉ riêng của sinh viên, mà còn là của nhà trường dành cho sự cố gắng của mỗi bạn.

Cuối chương trình, bạn Tuấn Phong đã dành tặng cho tất cả mọi người bài hát “Ánh nắng của anh” cover ngọt ngào, cảm xúc.

Lễ Tôn vinh SVXS học kỳ Summer 2021 không đơn thuần là một buổi Lễ, một sự kiện mà còn là ngày đoàn tụ, một ngày tràn đầy cảm xúc với nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Đó như một món quà tinh thần cổ vũ, khích lệ các sinh viên tiếp tục phấn đấu trong những kỳ học tiếp theo. Đồng thời là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên để chuẩn bị sẵn sàng bước tới những chặng đường tương lai đang chờ đón phía trước.

Linh Đan - Trà My

 

517

Nhân vật