FPT Edu - Tin tức chung

FAI tổ chức Talkshow "Không biết làm portfolio thì thiệt thòi lắm!"

13/04/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
971

Talkshow "Không biết làm portfoilio thì thiệt thòi lắm!" sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 14/4 tới đây với sự tham gia chia sẻ của thầy Tâm Đỗ, hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức, kỹ năng có giá trị thực tiễn cho SV FAI toàn quốc.

 

 

Portfolio là tổng hợp toàn bộ dự án mà ứng viên đã từng tham gia thực hiện. Thông tin của Portfolio thể hiện năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm của ứng viên qua quá trình học tập, làm việc. Portfolio được nhà tuyển dụng chú ý bởi đây là tài liệu giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về khả năng của ứng viên. Trong ngành nghề nào, portfolio đều chiếm một vai trò không hề nhỏ trong quá trình chinh phục nhà tuyển dụng.

Tại Talkshow "Không biết làm portfoilio thì thiệt thòi lắm!", sinh viên FAI sẽ được học hỏi kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia để hoàn thiện bản thân và có bước tiến tốt trong công việc sắp tới. Ba nội dung chính được trò chuyện trong zoom talk dựa trên trải nghiệm thực tế của thầy Tâm Đỗ: Nhân thức giá trị bản thân (Hiểu mình), muốn dễ trúng tuyển thì nên nghĩ như nhà tuyển dụng (Hiểu người), các bước chuẩn bị cho một hồ sơ ứng tuyển đẹp mắt (Nên làm gì). Nhờ đó sinh viên sẽ có cơ hội trình bày về năng lực độc đáo của mình thông qua những thành phẩm cụ thể đẹp mắt - logic; giúp nhà tuyển dụng dễ dàng hình dung khả năng chuyên môn và nhìn thấy điểm khác biệt của sinh viên FAN so với các ứng viên khác. Kỹ năng này giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc về cách thể hiện tính cách và đạo đức làm việc của một nhà thiết kế đồ họa.

Thầy Tâm Đỗ là thầy giáo, người truyền cảm hứng trong các buổi học và là người đánh giá các portfofio của ứng viên với nhiều kinh nghiệm thực tiễn đáng giá, hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện về nghề thú vị, hấp dẫn bên cạnh những nội dung chính về chuyên môn trong Talkshow.

Talkshow được tổ chức từ 18h30 thứ Tư ngày 14/04/2022 trên nền tảng Zoom. SV FAI có thể đặt câu hỏi và đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Quỳnh Ạnh

Viện Đào tạo Quốc tế FAI

971

Nhân vật